Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hỏi mua Nemanja Vidic: Sự lựa chọn hoàn hảo

Thứ Tư 30/12/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch tìm người thay thế “bệnh binh” Pepe của Real Madrid đang diễn ra theo đúng phong cách Galacticos. Với vị siêu chủ tịch Florentino Perez, bất cứ công việc nào của Real cũng phải được thực hiện hoành tráng và kỹ lưỡng.

Danh sách mua một hậu vệ của Đội bóng Hoàng gia trong mùa Đông đã được tiết lộ có tới 14 cầu thủ: đẳng cấp có, tiềm năng có. Nhưng Real vẫn chưa chấm được cái tên nào. Và đến hôm qua, báo giới TBN và Anh đã đồng loạt đưa tin: Real đang liên hệ với trung vệ Nemanja Vidic của Man United.

 

Tờ Marca khẳng định, Real sẽ sớm đưa ra đề nghị chính thức đối với ngôi sao người Serbia và sẽ quyết liệt xúc tiến thương vụ. Có thể xem, nếu có được trung vệ 28 tuổi này, Real không chỉ yên tâm với nhiệm vụ lấp chỗ trống của Pepe từ giờ cho tới cuối mùa, mà còn thiết lập thêm một “ngân hà” thực sự nữa trong Galacticos 2.0. Đẳng cấp của Vidic đã được cả thế giới thừa nhận trong màu áo Man United. Anh vừa được bầu chọn là một trong hai trung vệ xuất sắc nhất thế giới, khi có tên trong đội hình tiêu biểu FIFA năm 2009, bên cạnh John Terry của Chelsea.

Đương nhiên, Man United và HLV Ferguson sẽ làm mọi cách để giữ chân trung vệ trụ cột này. Song khả năng Real sẽ mua được Vidic ngay trong mùa Đông này vẫn có thể xảy ra. Cách đây không lâu, Vidic từng phát biểu đã chán cuộc sống tại Anh. Ngay chính Man United cũng đã nhận thức được nguy cơ mất Vidic. Mới đây, họ đã liên hệ với trung vệ Bruno Alves của Porto, nhằm dự phòng cho điều xấu nhất có thể xảy ra. Mà ngay cả không có những thông tin trên, cũng chẳng ai có thể khẳng định Real không thể mua được Vidic. Chẳng phải “kỷ nguyên Galacticos” đã nhiều lần chứng minh “với Real, không cầu thủ nào là không mua được”, như trường hợp của C.Ronaldo ngay tại Old Trafford hay sao!

Real không hề coi Vidic là một giải pháp chữa cháy cho Pepe, mà vì tương lai lâu dài. Hay có thể nói, Vidic đang được xem như mục tiêu đầu tiên của chủ tịch Florentino Perez, trong kế hoạch hoàn thiện Galacticos 2.0 trong năm 2010. Theo kế hoạch, ngoài việc mua về một trung vệ đẳng cấp, Real sẽ còn sắm thêm một siêu tiền đạo để thay thế Benzema - cầu thủ đang thất bại trong nhiệm vụ hóa thân thành Galacticos (sa sút phong độ, mắc bệnh trầm cảm). Sergio Aguero, David Villa và Wayne Rooney được xác định đang nằm trong danh sách này.

Tuy nhiên, công việc tậu về một cỗ pháo hạng nặng của Real sẽ chỉ được tiến hành trong mùa Hè năm sau. Hiện tại, họ phải tập trung dồn toàn lực vào nhiệm vụ thiết lập thêm cho Bernabeu một tấm lá chắn vững chắc nữa, trước là để thay thế Pepe, sau nhằm hoàn thiện Dải ngân Hà 2.0. Và Nemanja Vidic đang là sự lựa chọn lý tưởng nhất!
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X