Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea thay thế Bale

Thứ Ba 30/12/2014 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang nhắm tiền vệ xuất sắc nhất mùa giải 2013/14 Eden Hazard của Chelsea, nhằm thay thế Gareth Bale trong trường hợp ngôi sao người xứ Wales cập bến M.U.


Gareth Bale đang được M.U liên hệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tới 125 triệu bảng để có được ngôi sao người xứ Wales. Real đã gửi tối hậu thư cho M.U, theo đó nếu muốn chiêu mộ Bale Quỷ đỏ phải chi ra 100 triệu bảng cộng thủ thành đang có phong độ cao David de Gea.
 Real Madrid nham cau thu xuat sac nhat cua Chelsea thay the Bale hinh anh
Real Madrid nhắm Hazard thay thế Bale
Đây là thông tin làm chùn chân M.U trong việc chiêu mộ Gareth Bale, tuy nhiên với việc Quỷ đỏ đã chi tới gần 160 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khiến Kền kền trắng không khỏi lo lắng. Để chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất, Real đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Eden Hazard đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, ở mùa giải 2013/14 anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues. Ở nửa đầu mùa giải này Hazard cũng chơi rất tốt, tiền vệ người Bỉ có được 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân. Hazard đang trở thành cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Chelsea đang thuyết phục Hazard đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, theo đó nếu tiếp tục ở lại Stamford Bridge tiền vệ người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Chelsea. Tuy nhiên, khi mọi chuyện chưa được thông qua thì mọi chuyện đều có thể sảy ra, hơn nữa Real luôn là bến đỗ ưa thích của các ngôi sao. Vì vậy, The Blues có quyền lo lắng khi Kền kền trắng để mắt tới ngôi sao của mình.

Real hy vọng việc Cesc Fabregas và Diego Costa tỏa sáng sẽ khiến vai trò của Hazard không còn nổi bật như trước, từ đây cơ hội để đội bóng Hoàng gia TBN có được tiền vệ người Bỉ sẽ tăng lên. Hiện tại, ngay cả khi bộ đôi người TBN đang tỏa sáng tại Stamford Bridge thì HLV Jose Mourinho vẫn thường xuyên sử dụng Hazard, vì vậy cơ hội để Real có được tiền vệ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là không cao.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X