Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hỏi mua Carlos Tevez

Thứ Ba 12/07/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã ngỏ lời mua Carlos Tevez với giá 28 triệu euro đồng thời các thêm cho Man City tiền đạo Higuain hoặc Benzema.

Với Real Madrid, vụ đàm phán mua tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid quá rắc rối và gần như đã đi vào ngõ cụt. Trong khi đó, đích thân chủ tịch Florentino Perez vừa bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn trong màu áo ĐT Brazil tại Copa America 2011 của một mục tiêu khác là tiền đạo Neymar. Do vậy, Real buộc phải có một sự lựa chọn khác và HLV Jose Mourinho đã “chấm” chân sút Carlos Tevez của Man City.

Real Madrid vẽ vãn Carlos Tevez

Báo Daily Mirror của Anh khẳng định, chủ tịch Florentino Perez đã ngỏ ý mua Carloz Tevez với Man City. Ông chủ Real tuyên bố sẵn sàng trả ngay cho Man City 28 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm theo đó, HLV Roberto Mancini có thể lựa chọn đưa tiền đạo Gonzalo Higuain hoặc Karim Benzema về Man xanh như một phần của hợp đồng.

Có vẻ như Man City cũng muốn bán Tevez, sau những trò làm mình làm mẩy của anh trong thời gian qua. Cách đây hơn 1 tuần, họ từng tuyên bố sẵn sàng để tuyển thủ Argentina ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận mức phí chuyển nhượng 56 triệu euro. Với lời hét giá này, đề nghị mà Real Madrid đưa ra gần như đáp ứng được tất cả. Bởi theo định giá trên TTCN, Benzema và Higuain đều có giá không dưới 25 triệu euro.

Phải nhấn mạnh rằng, Higuain và Benzema đều là những chân sút đẳng cấp thế giới. Đặc biệt với Benzema, nếu được tạo điều kiện ra sân thường xuyên trong trường hợp về đầu quân cho Man City, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng để những đội bóng này quên đi hình bóng của Tevez. Tuyển thủ Pháp hiện cũng đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đại gia Premiership trong đó có Man United và Arsenal.

Đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đến Tevez. Mùa Hè năm ngoái, họ cũng đã bắn tin muốn mua tuyển thủ Argentina tới Man City. Khi đó, Real tuyên bố muốn mua Tevez với giá 48,7 triệu euro và sẵn sàng ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 225.000 euro/tuần với tiền đạo này. Tuy nhiên, lời ve vãn đó không đủ trọng lượng để khiến Man City dao động.

Lúc này, ý định của HLV Mourinho là tái hợp bộ đôi tấn công Ronaldo –Tevez, “song sát” từng làm mưa làm gió ở Premiership trong màu áo Man United cách đây vài năm. Người đặc biệt tỏ ra rất phấn khích trước cơ hội có được tuyển thủ Argentina cho mùa giải mới. Rõ ràng với phi vụ này, ông sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để thử nghiệm và chờ đợi sự ăn ý giữa bộ đôi Ronaldo - Tevez.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X