Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hoàn tất thương vụ chiêu mộ sao mai Brazil

Thứ Năm 15/12/2022 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Real Madrid đã ký thành công hợp đồng với tài năng trẻ Endrick từ CLB Palmeiras sau khi đồng ý bỏ ra số tiền lên tới 60 triệu euro.

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano vừa xác nhận việc CLB Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Endrick từ Palmeiras với mức phí lên tới 60 triệu euro. 

Real Madrid hoàn tất thương vụ chiêu mộ sao mai Brazil 1
Real Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo Endrick

Ngoài ra, Los Blancos phải trả thêm 12 triệu euro phụ phí để trang trải các khoản thuế mà chính quyền Tây Ban Nha yêu cầu khi một cầu thủ bóng đá người Brazil chuyển đến La Liga.

Tuy nhiên phía Real sẽ chưa thể sử dụng ngôi sao tuổi teen này bởi Quy định của FIFA cấm cầu thủ chuyển ra nước ngoài trước 18 tuổi. Vì thế họ chỉ có thể trực tiếp làm việc với Endrick khi cậu ấy bước sang tuổi 18 vào tháng 7 năm 2024. 

Theo tiết lộ, hợp đồng của Endrick với Real sẽ đến tháng 6 năm 2027. Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia TBN được phép tái ý hợp đồng thêm 3 năm với tài năng 16 tuổi này tới mùa hè năm 2030.

Trong quá khứ, Real Madrid cũng từng làm điều tương tự với Vinicius Junior vào năm 2017 khi anh mới ở tuổi 16. Và giờ đây cầu thủ sinh năm 2000 đang ngày càng trưởng thành để trở thành một trụ cột không thể thay thế tại sân Bernabeu. Đó có lẽ cũng là lý do khiến Real tiếp tục chính sách 'gặt lúa non' với các ngôi sao mai tài năng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X