Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hòa Villarreal: Diego Lopez còn “sáng” hơn Ronaldo - Bale

Chủ Nhật 15/09/2013 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước Villarreal, hai siêu sao đắt giá nhất và nhì thế giới Cristiano Ronaldo - Gareth Bale đã đồng loạt “nổ súng” nhưng Real Madrid chỉ có thể rời El Madrigal với 1 điểm. Thậm chí, Los Blancos còn suýt bị thua nếu không có những pha cứu thua xuất thần từ Diego Lopez.

Diego Lopez mới là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid trước Villarreal
Diego Lopez mới là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid trước Villarreal

1 điểm trước Villarreal là kết quả sẽ khiến nhiều madridistas cảm thấy thất vọng. Khi mà cả hai cầu thủ đắt giá nhất hành tinh C.Ronaldo - Bale đều ghi bàn, Real Madrid vẫn không thể hạ gục được “tàu ngầm vàng”.

Tuy nhiên, nếu trực tiếp theo dõi cuộc đối đầu này, hẳn tất cả đều phải đồng ý với nhận định rằng, tập thể Villarreal đã có một ngày thi đấu rất thăng hoa trước thầy trò Carlo Ancelotti. Thậm chí, đội chủ sân El Madrigal còn có thể giành trọn 3 điểm nếu không vấp phải sự xuất thần của Diego Lopez trong khung gỗ Real Madrid.

Tính ra, thủ thành đang khiến Iker Casillas phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị ở La Liga này đã cản phá không dưới 6 tình huống ăn bàn mười mươi trong trận đấu. Dù hai lần bị Cani và Giovani Dos Santos đánh bại nhưng nhìn chung, Lopez vẫn bắt cực tốt tại El Madrigal.

Chính “người gác đền” này đã lần lượt từ chối những pha dứt điểm nguy hiểm từ các chân sút Villarreal như Perreira, Dos Santos, Cani, Costa, Bruno…Điều thú vị là Villarreal chính là CLB mà Lopez từng có 5 năm chinh chiến trước khi chuyển sang Sevilla rồi Real Madrid.

Sau trận đấu, ông thầy Ancelotti cũng đã dành những lời khen “có cánh” cho Lopez: “Diego Lopez đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy phản xạ thông minh và nhanh nhạy. Nếu không có sự xuất sắc của Lopez, có thể chúng tôi đã thất bại”. Rõ ràng, nếu cứ thi đấu như thế này, thật khó cho Casillas có thể lấy lại vị trí của mình từ tay Lopez ở Bernabeu.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X