Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hết quan tâm tới Alphonso Davies

Thứ Sáu 17/05/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đã hết quan tâm tới Alphonso Davies mà thay vào đó đã chuyển hướng sang Miguel Gutierrez của Girona.

Real Madrid hết quan tâm tới Alphonso Davies

Real Madrid đã được liên hệ với Alphonso Davies của Bayern trong thời gian gần đây. Tân vương của La Liga cũng được chiêm ngưỡng tài năng của cầu thủ người Canada khi đối đầu với Bayern Munich ở bán kết Champions League. Davies là cầu thủ ghi bàn cho Bayern ở trận lượt về tại Bernabeu. Nhưng cuối cùng thì Bayern đã bị loại khi Joselu lập cú đúp cho Real cuối trận đấu.

Alphonso Davies
Real Madrid hết quan tâm tới Alphonso Davies

Tuy nhiên, nguồn tin từ COPE cho biết Los Blancos đã rút khỏi thương vụ này. Thay vào đó, Real nhắm tới Miguel Gutierrez, cầu thủ đang tỏa sáng ở Girona mùa này.

Cũng theo nguồn tin này, Real Madrid đã dừng theo đuổi trung vệ Leny Yoro của Lille. Real quyết định đặt niềm tin vào cầu thủ trưởng thành từ học viện của mình là Rafa Marin. Sao trẻ này đang gây ấn tượng với HLV Carlo Ancelotti và các đồng nghiệp với quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Alaves.

Cũng giống như Marin, Gutierrez là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Anh được bán cho Girona vào năm 2022 khi tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Real Madrid có điều khoản mua lại với hậu vệ trái này và có thể kích hoạt nó để đưa cầu thủ 22 tuổi trở lại sân Bernabeu vào mùa hè.

Với việc đã đăng quang chức vô địch La Liga từ sớm, Real Madrid chỉ còn 1 trận đấu quan trọng ở mùa giải này. Đó là trận chung kết Champions League với Dortmund diễn ra vào đầu tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X