Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hét giá khủng cho Brahim Diaz

Chủ Nhật 07/04/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Real Madird sẵn sàng bán tiền đạo Brahim Diaz ở Hè năm nay. Tuy nhiên, họ muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Brahim Diaz là lựa chọn thường xuyên trong đội hinh của HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao sinh năm 1999 đã ra sân tổng cộng 34 lần trên mọi đấu trường, anh ghi bàn trên cả 4 mặt trận được góp mặt: La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp Tây Ban Nha.

Từ đầu mùa giải, cầu thủ 24 tuổi đã có 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh, chơi ở vị trí hộ công và trung phong. Diaz là mẫu cầu thủ tấn công có khả năng kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh.

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, Brahim Diaz được một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh theo đuổi. Tottenham, Newcastle và Everton được cho là để mắt tới cầu thủ của Real Madrid, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị ở Hè 2024.

Real Madrid het gia khung cho Brahim Diaz
Real Madrid hét giá khủng cho Brahim Diaz

Los Blancos nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy họ sẵn sàng để siêu dự bị Diaz ra đi. Theo Don Balon, Real Madird muốn 60 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Đó là số tiền khá lớn với một cầu thủ chỉ ở mức trung bình khá như Diaz, nếu Real không giảm giá bán ngôi sao của mình, nhiều khả năng các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ bỏ cuộc. Các đội bóng ở xứ sở sương mù đang hy vọng có thể chiêu mộ Diaz với mức phí 25 đến 30 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X