Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hé mở về khả năng chiêu mộ Wayne Rooney

Thứ Hai 18/10/2010 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin mới nhất về tình hình của Wayne Rooney ở Man United cho biết mối quan hệ giữa cầu thủ này và HLV Alex Ferguson đang ở thời điểm “bước ngoặt”.

Không lâu sau khi từ chối tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng và có những phát biểu trái với quan điểm của HLV Alex Ferguson về tình trạng sức khỏe của bản thân, tiền đạo Rooney đã không được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Man United với West Brom. Đá thay Rooney là tiền đạo trẻ Javier Hernandez. Chính quyết định này của chiến lược gia người Scotland đã làm dấy lên những thông tin về việc ông đang có biện pháp “trừng phạt” Rooney, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man United trong 18 tháng nữa.

Wayne Rooney đang nghĩ gì về tương lai?

Tờ The Sun (Anh) dẫn một nguồn tin nội bộ của Man United cho biết: “Mối quan hệ giữa Wayne và Sir Alex đang ở thời điểm bước ngoặt. Không ai ở đội bóng có thể đối đầu với ông ấy. Bạn vẫn còn nhớ trường hợp của David Beckham?. Cậu ấy từng được HLV rất yêu quý song cuối cùng, David vẫn phải sang Real Madrid. Wayne có thể là tiền đạo chủ lực của Man United song HLV mới là người có tiếng nói quyết định ở đây. Chưa bao giờ Wayne khởi đầu mùa giải tệ như mùa bóng năm nay. Giờ đây, Wayne đang muốn có những đảm bảo về tương lai của mình”.

Trước những diễn biến ở sân Old Trafford, phía Real Madrid mà cụ thể là Giám đốc thể thao Jorge Valdano, đã có những phát biểu về khả năng đội bóng chủ sân Bernanbeu tiếp cận tiền đạo người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Jorge Valdanocho đã cho hay: “Vấn đề của chúng tôi là ai sẽ hy sinh nếu Rooney tới đây. Chúng tôi đang có một hàng công chơi ấn tượng. Ronaldo và Higuain đang thi đấu rất ăn ý, trong khi Ozil và Di Maria chơi xuất sắc ở hai bên cánh”.

Tuy vậy, trong phát biểu của ông Valdano không có nhắc tới tên của ngôi sao K. Benzema. Chính vì vậy, tờ The Sun cho rằng Real Madrid đã sẵn sàng đặt lên bàn 50 triệu bảng cùng tiền đạo người Pháp để đổi lấy Rooney.

Trong khi đó, HLV Steve Bruce đã lên tiếng bảo vệ Rooney khi cho rằng các tờ báo Anh nên bảo vệ cầu thủ này như một cách bảo vệ bóng đá Anh. Phát biểu trên đài BBC, HLV của Sunderland nhận định: “Ai cũng biết Rooney là một tiền đạo tài năng. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, cậu ấy gặp những rắc rối như vậy. Cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất của Anh. Đây là thời điểm bảo vệ và ủng hộ cậu ấy”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X