Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi lời tri ân Iniesta

Thứ Ba 08/10/2024 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là huyền thoại của kình địch không đội trời chung, Andres Iniesta vẫn nhận được lời tri ân từ CLB Real Madrid.

Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp lẫy lừng của mình. Anh cùng Barcelona giành 9 La Liga, 4 Champions League, cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch EURO 2 lần, đăng quang World Cup 1 lần.

Trong sự nghiệp, Real Madrid không ít lần bị Andres Iniesta phá lưới, đánh bại trên con đường lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu vẫn dành sự tôn trọng lớn với huyền thoại của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha. Trang chủ Los Blancos chia sẻ: “Sau tuyên bố giải nghệ của Andres Iniesta, CLB Real Madrid muốn bày tỏ sự công nhận, ngưỡng mộ và tình cảm của mình với một trong những huyền thoại lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha cũng như thế giới.

Real Madrid danh loi tri an toi Andres Iniesta
Real Madrid dành lời tri ân tới Andres Iniesta

Andres Iniesta đã làm phong phú thêm môn thể thao này bởi giá trị của mình, cùng vô số danh hiệu đã giành được trong sự nghiệp. Bàn thắng mang tính biểu tượng trong trận chung kết World Cup 2010 tại Nam Phi sẽ mãi nằm trong ký ức của mọi NHM Tây Ban Nha.

Real Madrid xin chúc anh và gia đình mọi điều may mắn trong chương mới nhất của cuộc đời”.

Về tuyên bố giải nghệ, Andres Iniesta cảm thấy tự hào với sự nghiệp lẫy lừng của mình, đồng thời tiết lộ đang theo học khóa huấn luyện để tiếp tục gắn bó với bóng đá trong tương lai. “Thật buồn vì tôi có thể chơi bóng đến năm 90 tuổi, nhưng tôi rất vui vì đã thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ bòn đá” – Andres Iniesta bày tỏ.

VIDEO: Iniesta tuyên bố giải nghệVIDEO: Iniesta tuyên bố giải nghệ
Sau khi tung video ẩn ý cách đây 1 tuần, mới đây tiền vệ Andres Iniesta đã chính thức tuyên bố giải nghệ khỏi sự nghiệp bóng đá lẫy lừng của mình.
E-magazine: Andres Iniesta - Thiên tài bé nhỏE-magazine: Andres Iniesta - Thiên tài bé nhỏ
Andres Iniesta, người đàn ông nhỏ bé đã quyết định dừng lại với một di sản vĩ đại và đồ sộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X