Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Granada: Chiến thắng không có chỗ cho những sai lầm

Thứ Bảy 07/01/2012 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid cần phải tránh mắc phải những sai lầm hiếm thấy như trong trận đấu với Malaga ở vòng 1/8 cúp nhà Vua. Nếu không rơi vào "vết xe đổ" ấy, họ sẽ dễ dàng vượt qua được Granada trong trận đấu đêm nay.

Jose Mourinho đã tức điên lên sau trận đấu với Malaga dù cho đội bóng của ông vẫn có chiến thắng 3-2 sau một cú lội ngược dòng ấn tượng trước Malaga. Lý do ở đây là gì? Đó chắc chắn không phải là bởi Real Madrid sẽ phải mất sức cho trận lượt về ở Andalucia. Đó chỉ có thể là bởi cái cách mà Real đã nhập cuộc trận đấu quá tệ và xứng đáng bị chỉ trích.

Real madrid cần phải tỉnh táo trên đôi chân của mình

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, lưới của Casillas bị rung lên tới 2 lần chỉ sau 30 phút thi đấu trong khi hàng công của Real cũng thể hiện sự vô duyên khi bất lực trước khung thành của đối phương trong cả hiệp một.

Nhưng cái cách đáng bị chỉ trích nhất lại chính là thái độ thi đấu của các cầu thủ Real Madrid. Dù đã thiết lập quân luật sớm với những bài tập yêu cầu sự tập trung cao độ sau kì nghỉ Giáng sinh nhưng có vẻ như không khí lễ hội vẫn khiến cho những đôi chân áo trắng không thể trở lại với chính mình. Sức ì của những bữa tiệc, nhưng chuyến du ngoạn trong hơn một tuần khiến cho Real đánh mất sức mạnh vốn có.

"Nếu có thể, tôi sẽ thay cả đội hình ngay sau hiệp một". Mourinho đã nói như thế trong cuộc họp báo sau trận đấu. Và đương nhiên, đó cũng là câu mà ông đã nói trong phòng thay đồ ở quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Cũng chính bởi những tuyên bố thẳng thừng này mà ông đã khích tướng cả đội để rồi chơi một hiệp hai bùng nổ. Real lội ngược dòng thành công và giúp cho Bernabeu vẫn bình yên trong ngày đầu tiên của năm mới.

Khi Mourinho đã tức giận về một điều gì đó, tốt nhất là hãy đừng để điều đó xảy ra một lần nữa. Các cầu thủ Real cũng hiểu được thực tế này và họ chắc chắn sẽ bung hết sức trong trận đấu đêm nay, dù đối thủ chỉ là Granada, một đội bóng vừa mới thăng hạng.

Tất nhiên, cũng không thể xem thường Granada được. Dù bị đánh giá thấp nhưng đội bóng của Andalucia đã đánh bại Levante, và đặc biệt là suýt chút nữa đã cầm hòa được Barcelona hùng mạnh nếu như không có khoảnh khắc thiên tài của Xavi với pha sút phạt mang về chiến thắng 1-0 cho nhà ĐKVĐ.

Thế nên, cẩn tắc vô áy náy. Muốn thắng, Real không được phép mắc những sai lầm.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid:
Casillas - Lass, Ramos, Varane, Marcelo - Xabi Alonso, Khedira, Callejon, Oezil, Ronaldo - Benzema
Granada: Roberto - Nyom, Lopez, Diakhite, Siqueira, F. Rico, M. Rico, Jara, Abel, Uche - Ighalo.
Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X