Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Granada: Cảm hứng Siêu Cúp

Chủ Nhật 02/09/2012 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa có khởi đầu tệ nhất ở La Liga sau 11 năm, kể từ lần họ thua Valencia 0-1 và hòa Malaga 1-1 ở các vòng đầu mùa 2001/02. Nhưng chiến thắng trước Barcelona ở Siêu Cúp TBN chắc chắn sẽ giúp Kền kền trắng lấy lại cảm hứng để trở lại đường đua.

Đội chủ sân Bernabeu đang trải qua một mùa giải kỳ lạ. Bất chấp chuỗi thành tích khả quan ở loạt cọ xát hồi Hè, họ đã chơi bết bát ở chặng mở màn mùa giải. Và khi nỗi âu lo bắt đầu nảy mầm, Real bỗng hồi sinh khi quật ngã Barca để giành Siêu Cúp TBN. Nhưng sự kỳ lạ không chỉ thể hiện trên sân cỏ, mà còn bộc lộ trong sự im lìm của người Madrid trên TTCN.

Cơ hội để Real có trận thắng đầu tiên tại La Liga mùa này
Cơ hội để Real có trận thắng đầu tiên tại La Liga mùa này

Sau 3 mùa bội chi là 2009/10 (cán cân mua bán là -169,9 triệu euro), 2010/11 (-83 triệu) và 2011/12 (-47 triệu), Real bất ngờ... có lãi trong Hè 2012. Vì trong khi chỉ mất 30 triệu euro cho Modric (có thể tăng thêm 5 triệu), Los Blancos đã thu về 35 triệu euro nhờ đẩy Altintop về Galatasaray (3,5 triệu euro), thanh lý bộ đôi Gago (3,5), Canales (8) cho Valencia, tống Granero đến QPR (7), cho Liverpool mượn Sahin (phí 2 triệu euro) và bán hai cầu thủ trẻ Joselu cùng Carvajal với giá 11 triệu euro, chưa kể khoản tiền thu về từ việc tiễn Lass tới Anzhi.

Theo chiều ngược lại, không tính Modric thì khi cần bổ sung nhân lực cho tuyến giữa vốn nhiều xáo trộn, HLV Jose Mourinho chỉ việc gõ cửa CLB cũ Chelsea để mượn Essien. Rõ ràng, người Madrid đã bắt đầu thay đổi tư duy chuyển nhượng theo hướng thắt chặt hầu bao. Nhưng họ có cơ sở để làm vậy, khi lực lượng trong tay Mourinho vẫn cực mạnh. Sau chặng đầu vấp váp, tập thể ấy giờ cũng đã lấy lại sự đáng sợ mà chính HLV Anquela của đội khách đã mô tả là “mạnh toàn diện đến mức có thể ghi 7 bàn trong 15 phút”.

Vì vậy, một Granada nhỏ bé và từng thua đến 15/18 lần làm khách ở Bernabeu (thắng 1, hòa 2) sẽ khó thoát cảnh bị “tàn sát” tại thủ đô.

Thông tin xung quanh
+Real Madrid: Coentrao bị treo giò
+Granada: Yebda, Lucena chấn thương; Benitez bị treo giò

Đội hình dự kiến
Real Madrid:
Casillas; Arbeloa, Albiol, Ramos, Marcelo; Khedira, Alonso; Callejon, Oezil, Ronaldo; Higuain.
Granada: Roberto; Nyom, I.Lopez, Borja, Siqueira; Iriney, M.Rico; Torje, El Arabi, Orellana; Floro Flores.
Dự đoán: Real thắng 4-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X