Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Gỡ “bom” ở Bernabeu

Thứ Ba 01/01/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi khúc mắc ở Bernabeu đã được giải quyết. Real Madrid đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn 2 mùa bóng vào Chủ nhật vừa rồi. Và ngay từ lúc này, họ đã lên kế hoạch cho mùa giải mới.

ỦNG HỘ MOURINHO VÀ CASILLAS

Đó là một ngày đặc biệt với Real. Rất lâu rồi, Real không có được một buổi tập trong kỳ nghỉ Đông náo nhiệt đến thế. Trước đó, CLB đã kêu gọi CĐV đến ủng hộ đội bóng trước khi bước vào sứ mệnh hồi sinh đầy nặng nề trong năm 2013. Vị chủ tịch danh dự Alfredo Di Stefano cũng có mặt. Ngày hôm đó có ý nghĩa như một lễ xuất quân của Real trước một chiến dịch lớn, hơn là một buổi khởi động sau kỳ nghỉ Đông.

Các cầu thủ Real đã được đả thông tư tưởng để yên tâm tập luyện
Các cầu thủ Real đã được đả thông tư tưởng để yên tâm tập luyện

Real mở cửa tự do trong buổi tập này. Ước tính, đến 2h30 chiều, tức 90 phút trước buổi tập, 7.000 CĐV đã có mặt trên trên khán đài trung tâm huấn luyện Valdebebas. Và như mong muốn của CLB, các Madridistas đã thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với đội bóng, chứ không hề có chuyện chỉ trích họ vì thi đấu tồi tệ ở giai đoạn 1. Họ cũng không thể hiện sự phản đối với 2 “kẻ nổi loạn” Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho, ngược lại còn động viên và ca ngợi.

Suốt buổi tập, khán đài Valdebebas không ngừng hô vang “Iker, Iker, Iker!” hay “Cristiano, Cristiano, Cristiano”. Mourinho, người bị hầu hết Madridistas ghét bỏ trong các cuộc thăm dò ý kiến mới đây, cũng nhận được sự cổ vũ hết mình: “Mourinho, Mourinho, Mourinho!”. Chưa hết, khắp các khán đài còn xuất hiện nhiều biểu ngữ ủng hộ HLV và các cầu thủ, kêu gọi thắt chặt sự đoàn kết trong CLB vốn bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời gian qua. “Hãy ủng hộ Mourinho”. “Mou đừng ra đi”, “Iker, thần tượng của chúng tôi”. “Casillas, đơn giản là xuất sắc nhất”.

KẾ HOẠCH CỦNG CỐ ĐỘI HÌNH CỦA MOURINHO

Được sự ủng hộ hết mình từ chủ tịch Florentino Perez và phần nào đó là CĐV của Real Madrid, HLV Mourinho đã có thể yên tâm tại vị ở Bernabeu và lên kế hoạch cho mùa giải mới. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chi không dưới 100 triệu euro kể từ nay cho đến mùa Hè 2013 để củng cố đội hình.

Theo kế hoạch, Real Madrid rất cần bổ sung lực lượng dàn trải đều 3 tuyến. Ở hàng công, chủ tịch Florentino Perez hơn bao giờ hết đang rất muốn cướp tiền đạo Falcao khỏi Atletico Madrid. Khoản tiền chuộc 45 triệu euro hoàn toàn nằm trong tầm với của đội bóng Hoàng gia. Cộng với việc tay “cò” nổi tiếng Jorge Mendes có mối quan hệ rất khăng khít với Real Madrid, khả năng Falcao cập bến Bernabeu mùa tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài Falcao, Real Madrid cũng đang nhắm đến việc củng cố cả hàng tiền vệ lẫn hàng thủ. Cụ thể, HLV Mourinho đang rất muốn có tiền vệ Gareth Bale để tăng cường sức mạnh tấn công nơi cánh trái. Có điều, mức giá 73 triệu euro mà Tottenham đưa ra có vẻ như là quá cao so với ngân sách mua sắm của Real Madrid. Và đó là lý do khiến đội bóng Hoàng gia vẫn đang cân nhắc khả năng mua Bale. Cùng với đó, Real Madrid đang tính mua lại hậu vệ phải Daniel Carvajal từ Leverkusen.

Higuain sắp trở lại

Gonzalo Higuain đã xuất hiện trở lại trong buổi tập ra quân hôm Chủ nhật của Real sau khi bình phục chấn thương gân kheo. Anh được dự báo có thể thi đấu trong một vài trận tới. Ngoài ra, 2 bệnh binh dài hạn Albiol và Marcelo cũng đã có thể tập nhẹ.

Phong Linh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X