Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Gijon: Cái khó ló cái khôn

Thứ Bảy 02/04/2011 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc tiếp đón Gijon có lẽ là trận Real Madrid thiếu nhiều trụ cột nhất mùa này. Tuy nhiên “giết gà cũng đâu cần đến dao mổ trâu”, lực lượng còn lại của tại Bernabeu và tài xoay sở của Jose Mourinho vẫn sẽ giúp Real dễ dàng hạ gục Gijon...

Virus FIFA và nạn chấn thương khiến Real Madrid mất tới 6 trụ cột ở trận này. Bên cạnh Gago và Kaka chấn thương dài hạn, phòng y tế tại Bernabeu còn đang điều trị cho Marcelo, Alonso, Benzema và Ronaldo. Tất cả đều không có tên trong danh sách thi đấu trận này.

Real Madrid vẫn sẽ thắng dù lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng

Đây là tổn thất nặng nề đối với Kền kền trắng, thậm chí, có thể nói khó khăn đang chồng chất khó khăn tại Bernabeu. Như đã biết, Mourinho từng phải vắt óc mới có thể tìm được phương án giúp Real sống qua thời gian không Ronaldo bằng việc khơi dậy bản năng ghi bàn của Benzema. Nhưng rồi, CR7 vừa trở lại đã tái phát chấn thương, còn tiền đạo người Pháp vừa chống nạng trở về sau khi làm nhiệm vụ quốc gia. Ngoài ra, thiếu vắng Alonso và Marcelo cũng không gì có thể bù đắp nổi.

Nhưng vẫn còn may cho Real. Ngoài Kaka và Gago vốn không còn quan trọng, 4 bệnh binh còn lại phải nghỉ trận này phần lớn vì Mourinho muốn dành họ cho cuộc quyết đấu với Tottenham tại Champions League giữa tuần sau. Và tất nhiên, NHM Madrid không thể bỏ qua một thông tin vô cùng tốt đẹp là chân sút lợi hại Gonzalo Higuain đã bình phục chấn thương để trở lại tiếp sức cho Kền kền trắng. Siêu sao người Argentina này có thể chưa đá chính, nhưng đã có tên trong danh sách thi đấu và sẽ giúp Real tự tin hơn nhiều.

Cuối cùng, Gijon là đối thủ mà Real có thể đánh bại với bất cứ đội hình nào. Gijon từng là cái gai trong mắt các đội bóng lớn, trong đó có Real, nhưng đó là câu chuyện cách đây khá lâu. Sự bướng bỉnh của Gijon đang khiến họ phải trả giá. Các đại gia đều muốn và đã dạy cho họ một bài học. Đó là lý do tại sao, Gijon dù có thực lực khá mạnh, nhưng vẫn đang sa lầy trong cuộc chiến trụ hạng (chỉ hơn “nhóm đèn đỏ” 3 điểm).

Để rồi, HLV Manolo Preciado vốn rất ương bướng đã phải xuống nước trước trận. Ông chủ động làm lành với HLV Jose Mourinho. Thay vì gọi Người đặc biệt là “kẻ vô lại” như ở lượt đi, ông còn tán dương “Mourinho là người tốt”. Preciado đã biết nể phục Mourinho và Gijon của ông cũng phải như vậy tại Bernabeu đêm nay.

Thông tin xung quanh
+ Real: Kaka, Gago, Marcelo, Alonso, Benzema và Ronaldo chấn thương. Higuain có tên trong danh sách thi đấu.
+ Gijon: Diego Castro và Novo bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến
Real: Casillas; Ramos, Carvalho, Pepe, Arbeloa; Lass, Khedira; Granero, Oezil, Di Maria; Adebayor.
Gijon: Juan Pablo; Lora, Ivan, Botia, Canella; Rivera, Cases; Novo, A. Castro, Cuevas; Barral.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X