Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid giành chiến thắng “nghẹt thở”

Thứ Hai 12/11/2007 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những cuộc đối đầu với Mallorca lúc nào cũng mang lại những cảm xúc đặc biệt cho bầy “Kền kền trắng“. Real đã giành một chiến thắng sau một trận đấu gay cấn quyết liệt và hấp dẫn từ đầu đến cuối.


Ngay từ đầu trận đấu tốc độ đã được đẩy lên khá cao với những pha hãm thành liên tiếp của hai đội. Chủ nhà Real là người có bàn thắng trước ngay từ rất sớm. Phút thứ 11 hai cầu thủ trẻ Robinho và Marcelo đã có một pha phối hợp đẹp mắt để Robinho đánh đầu bóng đi cầu âu làm bó tay thủ thành Lux. Bàn thắng đến sớm khiến các CĐV ngồi kín chật các khán đài sân Bernabeu cảm thấy yên tâm và họ mong chờ một trận đấu dễ dàng. Nhưng họ đã nhầm.
Hai phút sau các cầu thủ Malorca có câu trả lời. Valera đã vượt qua sự truy cản của hậu vệ Real và đệm bóng vào tung lưới Real Madrid. 1-1.
 

Robinho đã có 1 ngày thi đấu chói sáng

Và, lại rất nhanh sau đó. Robinho khôn ngoan đứng ở lằn ranh việt vị và nhanh chóng thoát xuống sút bóng vào lưới. 2-1 cho Real.
Tốc độ trận đấu được đẩy lên chóng mặt và các cầu thủ đến từ xứ đảo nghỉ mát Mallorca đã có một màn trình diễn cực kì hấp dẫn. Phút thứ 36 Valera có một pha nã pháo từ khoảng cách 30m làm bó tay thủ thành Casillas.

Hiệp 2 của trận đấu các cầu thủ Real liên tục tổ chức những đợt tấn công ào ạt về phía khung thành German Lux. Lần lượt Sneijder, Robinho...có những cơ hội không thể tốt hơn nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, quy luật của bóng đá đã được tái hiện. Một sai lầm của Diarra đã đưa bóng vào chân của Guiza. Tiền đạo mới được ông Aragones gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2.

Các cầu thủ Malorca ăn mừng bàn thắng 

Không chịu mất mặt ngay trên sân nhà, Real lập tức đáp trả. Robinho đi bóng lắt léo bên phía cánh trái và quả tạt vào cho Raul là không thể tuyệt vời hơn. Công việc của Chúa nhẫn ở pha kết thúc cuối cùng là quá đơn giản. 3-3.


Một pha phối hợp từ giữa sân của Gago để Raul chọc khe cho Van Nistelrooy băng xuống. và Van the Man hiếm khi nào bỏ lỡ những cơ hội tương tự như thế này. 4-3 cho Real, một tỉ số mà khi trận đấu chưa bắt đầu chẳng có ai dám nghĩ tới.


Real đã giành chiến thắng trong một trận đấu cực kì hấp dẫn và quyết liệt. Hàng công với Robinho, Raul và Van Nistelrooy đã có một ngày thi đấu tuyệt vời nhưng vấn đề của Real lại nằm ở hàng phòng ngự, với những trung vệ hay sai lầm. Nếu không gia cố chắc chắn nền móng này Real sẽ còn gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ còn mạnh mẽ hơn Malorca.

Đội hình thi đấu: 
Real Madrid: Casillas – Marcelo, Cannavaro (Pepe 45'), Heinze, Torres - Gago, Diarra - Sneijder (Higuian 75'), Robinho (Drenthe 88'), Raul - van Nistelrooy.
Real Mallorca: Lux - Hector, Ballesteros, Nunes, F. Navarro - Basinas, Pereyra (Valero 52'), Varela (Castano 90'), Ibagaza, Arango (Webo 77') - Guiza.

Kết quả vòng 12 La Liga
Almeria 0-0 Atletico Madrid

Deportivo 0-1 Santander
Tchité 68'

Espanyol 2-1 Athletic Bilbao
Tamudo 39'; Ocio og 90' - Gabilondo 2'

Real Betis 2-1 Zaragoza
Pavone 80', 90'; D'Alessandro 34'

Recreativo 1-0 Osasuna
Martins 69'

Valladolid 1-0 Levante
González 63'

Real Madrid 4-3 Mallorca
Robinho 12', 17'; Raul 64'; Nistelrooy 74' - Varela 14', 38'; Guiza 59'


  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X