Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid giăng lưới bắt Gerrard

Thứ Bảy 24/10/2009 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi "cướp" được tiền vệ Xabi Alonso hồi mùa hè, Real Madrid lại chuẩn bị giăng lưới bắt một “con mồi” lớn hơn nữa của Liverpool: đội trưởng Gerrard.

Theo The Sun, một nguồn tin cao cấp ở Real tiết lộ rằng: “Không có gì phải úp mở về trường hợp của Gerrard cả. Ngài Perez và và giám đốc kỹ thuật Jorge Valdano đã rất kết đội trưởng Liverpool. Trong danh sách mua sắm của Real vào mùa hè tới, cái tên Gerrard đứng đầu tiên.”

 

Thực ra, không phải đến bây giờ ngài Perez mới quan tâm đến Gerrrad. Hồi tháng 1, ông trùm xây dựng đã có ý định mua tuyển thủ người Anh để tạo lợi thế trong cuộc đua đến chiếc ghế chủ tịch Los Blancos. Tuy nhiên, Gerrard công khai bày tỏ tình yêu mãnh liệt với Liverpool. Đây là điều mà Gerrard đã từng làm hồi năm 2005, khi từ chối lời mời của tỷ phủ Roman Abramovich về thi đấu cho Chelsea để nguyện gắn bó lâu dài với The Kop. Thế nên, ngài Perez buộc phải sang cầu thủ người Tây Ban Nha, Xabi Alonso và thực hiện thành công sau nhiều cuộc đàm phán vã mồ hôi.

Thế nhưng, với ngài Perez, một khi ông đã kết ai thì ông sẽ theo đến cùng. Có thể tình yêu của Gerrard với Liverpool rất lớn, nhưng quyền quyết định đi hay ở tại CLB lại thuộc về các ông chủ người Mỹ. Mà ai cũng biết ngài Perez có mối quan hệ cực rộng và rất khéo trong mối quan hệ bang giao với các đội bóng. Điển hình là việc ông đã cuỗm Kaka khỏi sân San Siro một cách êm thấm, dù cầu thủ người Brazil không muốn rời AC Milan một chút nào.

Được biết giá khởi điểm mà phía đội bóng Tây Ban Nha đưa ra cho thương vụ Gerrard vào khoảng 30 triệu bảng. Một lần nữa, giới túc cầu lại nóng lòng chờ tài nghệ mua bán của Perez, chờ đợi cuộc đấu quyết liệt giữa tình yêu và tiền bạc.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X