Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid giảm giá "sốc" Khedira xuống còn 8 triệu bảng

Thứ Sáu 15/08/2014 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã giảm giá bán tiền vệ người Đức xuống còn 8 triệu bảng, một mức giá khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Tương lai của tiền vệ người Đức đang gây sự chú ý lớn từ giới truyền thông. Mới đây, tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải thông tin Real đã giảm giá bán tiền vệ người Đức xuống còn 8 triệu bảng, một con số khiến nhiều người phải bất ngờ.

Như vậy, giá trị của Khedira đã giảm 1/3 chỉ trong vòng 1 tháng. Bởi vì, tháng trước Real đã đồng ý bán tiền vệ người Đức cho Arsenal với mức giá 24 triệu bảng. Tuy nhiên, do Khedira đòi mức lương lên tới 150.000 bảng buộc Arsenal đã phải từ bỏ thương vụ trên.
 

sami khedira
Real giảm giá sốc Khedira

Nguyên nhân dẫn đến việc Real phải giảm giá sốc vì hợp đồng của tiền vệ người Đức chỉ còn thời hạn đến năm 2015. Do đó, nếu không bán được Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Real sẽ mất trắng tiền vệ 27 tuổi.

Mặt khác, thời gian gần đây báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Khedira đã có thỏa thuận ngầm với HLV Mourinho để chuyển sang Chelsea. Theo những nguồn tin này ở The Blues, Khedira sẽ được trả mức lương là 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, điều kiện là Khedira phải chuyển đến Chelsea dưới dạng miễn phí (tức là không được ký hợp đồng mới với Real).

Bởi vậy, Real mới sốt sình sịch về trường hợp của tiền vệ người Đức. Sau khi Real giảm giá sốc, Fiorentina đã nhanh chóng nhập cuộc, đội bóng nước Ý sẵn sàng rước Khedira về Serie A chơi bóng. Trước kia, Fiorentina cũng đã tiếp cận Khedira nhưng đội bóng nước Ý đã không đáp ứng được số tiền 24 triệu bảng mà Real yêu cầu.

Thực ra, để chi ra số tiền 8 triệu bảng mà có được sự phục vụ của Khedira, một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới thời điểm hiện tại không phải là vấn đề đáng ngại. Thậm chí những câu lạc bộ tầm trung của La Liga, Premier League, Serie A hay Bundesliga đều có thể trả được. Tuy nhiên, để kham được mức lương của tiền vệ người Đức thì chỉ có số ít câu lạc bộ làm được điều này.

Một giả thiết được đặt ra, nếu câu lạc bộ nào sở hữu được Khedira với mức giá 8 triệu bảng thì Real sẽ bị thiệt tới 22,8 triệu bảng. Bởi vì, theo Transfermark, tiền vệ người Đức được định giá 30,8 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X