Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Victor Osimhen với MU

Thứ Năm 02/03/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của MU đang gặp trở ngại lớn, khi Real Madrid chính thức bước vào cuộc đua.

Real Madrid cũng muốn có Victor Osimhen

Victor Osimhen đang dẫn dầu trên bảng xếp hạng ghi bàn tại Serie A, anh có 19 bàn và 3 kiến tạo ở mùa giải 2022/23. Nếu tính trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 1998 ghi tới 21 bàn sau 25 lần ra sân. Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo toàn diện.

Cầu thủ của Napoli có sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi giúp Napoli đang dẫn đầu trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Italia, họ hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan tới 18 điểm trên BXH. 

Real Madrid cung muon co Victor Osimhen

Real Madrid cũng muốn có Victor Osimhen

Màn trình diễn ấn tượng khiến Osimhen được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó phải kể đến MU, Chelsea và Newcastle. Mới nhất, kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của các đội bóng Anh đang gặp trở ngại lớn, khi Real Madrid chính thức bước vào cuộc đua.

OK Diaro tiết lộ, Real Madrid có những lợi thế nhất định trong việc chiêu mộ chân sút người Nigeria. Theo đó cập bến Bernabeu có thể giúp tiền đạo này giành những vinh quang lớn, đặc biệt là Champions League và đua tranh Quả bóng Vàng.

Mối quan hệ giữa Napoli với Real Madrid cũng tốt hơn so với MU, thông qua HLV Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italia xem Osimhen là giải pháp lý tưởng thay thế Karim Benzema. Chân sút người Pháp năm nay đã 35 tuổi, và Kền kền trắng thực sự cần một người thay thế lâu dài cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X