Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid có hành động cực ấm lòng với hậu vệ Dani Carvajal

Thứ Hai 07/10/2024 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hậu vệ Dani Carvajal vừa dính một chấn thương kinh hoàng tại La Liga và có thể nghỉ đến hết mùa giải này, CLB Real Madrid đã thông báo gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Thông báo xuất hiện trên trang chủ Real Madrid không lâu sau khi Dani Carvajal gặp chấn thương nặng ở trận đấu với Villarreal vào hôm 5/10 vừa qua. 

Cụ thể, Real Madrid đã gia hạn hợp đồng của Dani Carvajal thêm một mùa giải nữa so với bản hợp đồng hiện tại, tức sẽ kéo dài thời gian hiện diện của Carvajal tại sân Bernabeu tới mùa hè năm 2026.

Real Madrid có hành động cực ấm lòng với hậu vệ Dani Carvajal 1
Real Madird chính thức xác nhận việc gia hạn với Dani Carvajal

"Real Madrid thông báo rằng, như đã kế hoạch, họ đã đồng ý với Dani Carvajal về việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ của chúng tôi, người vẫn gắn bó với câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2026," Real Madrid thông báo trên trang chủ của mình.

Đây được coi là động thái động viên và cũng là phần thưởng của CLB dành cho hậu vệ sinh năm 1992 này sau những đóng góp lớn trong hơn 10 năm qua.

Đi kèm với thông báo gia hạn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã gửi lời chúc Dani Carvajal sớm bình phục. "Chúng tôi chúc anh sớm hồi phục để, càng sớm càng tốt, để chúng tôi có thể tận hưởng cách anh chơi bóng đá trên sân cỏ một lần nữa", trang web Los Blancos ghi rõ.

Dani Carvajal là một 'sản phẩm' trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid. Anh gia nhập Los Blancos vào năm 2002 khi mới 10 tuổi. Năm 2013, cầu thủ này được đôn lên đội một và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng thủ đô Madrid từ đó tới nay.

Cùng với Real, Dani Carvajal đã tạo dựng cho mình một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, mà không thể không nhắc đến 6 danh hiệu vô địch UEFA Champions League bên cạnh 5 danh hiệu FIFA Club World Cup, 5 Siêu cúp châu Âu, 4 La Liga, 2 Cúp Nhà vua và 4 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Xem thêm
top-arrow
X