Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Getafe: Từ Don Quixote tới Galacticos

Thứ Bảy 31/10/2009 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid được xưng tụng quá nhiều với biệt danh Galacticos 2.0 kể từ đầu mùa giải. Nhưng giờ, hẳn bản thân Florentino Perez, cha đẻ của dàn sao ở Bernabeu cũng phải ngượng chín người nếu ông nghe NHM gọi Real với biệt danh hào nhoáng đó.

Real giờ chẳng khác gì anh chàng quí tộc Don Quixote nghèo xứ Mancha năm xưa. Sau khi đưa về những siêu sao đắt giá, họ tự huyền hoặc, ảo tưởng cứ như thể đã hội tụ đủ sức mạnh để chinh phục cả châu Âu. Song những thất bại tan nát, những trận cầu bạc nhược vừa qua đã chỉ ra: Real chỉ có vẻ bề ngoài hào nhoáng mà thôi. Dàn cầu thủ tại Bernabeu đúng là những siêu sao thật, những họ chỉ giúp cho Real có được một đội hình mỹ miều trên lý thuyết, chứ chẳng tạo ra được một sức mạnh đáng sợ trên sân cỏ.

Trước Getafe, Real Madrid có còn ảo tưởng về sức mạnh của mình

Để rồi 3 trận đánh gần đây, chàng “Don Quixote” Real đã gục ngã trước một đoàn quân già nua AC Milan tại Champions League (2-3), rồi bị đội bóng nhược tiểu Gijon cầm chân ở La Liga (0-0) và giữa tuần vừa rồi thì bị “chú tí hon” Alcorcon đè bẹp tới 4-0 ở Cúp nhà Vua. Những hình ảnh thật giống như khi chàng hiệp sĩ hoang tưởng bị chiếc cối xay gió hay bầy cừu đánh cho nhừ tử. Don Quixote cho đến lúc chết mới nhận ra những sự lố bịch của mình, chẳng biết liệu Real phải chờ đến lúc đó mới thấy được: họ đang là CLB “hạng 2” tại châu Âu hay không?

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 6589

Người hàng xóm bé nhỏ Getafe có thể sẽ là người tiếp theo chỉ cho Real thấy: Galacticos 2.0 chỉ là danh hão, và nó đang giết chết bản thân họ. Đội bóng đang sở hữu rất nhiều cầu thủ được xem là hàng thải của “Hoàng gia TBN” (Codina, M.Torres, Belenguer Parejo, Soldado…) và đang dẫn dắt bởi người cũ ở Bernabeu - Michel đủ sức tiếp tục dạy cho Real một bài học. Azulones vừa hạ gục Espanyol 2-0 tại Cúp nhà Vua, sau khi đánh bại Bilbao với tỷ số tương tự. Ngoài ra, Getafe còn được ra sân với đội hình mạnh nhất.

Real sẽ triệu hồi những siêu sao được nghỉ ngơi ở “thảm họa Alcorcon” như Lass Diarra, Alonso và đặc biệt Kaka. Nhưng chẳng phải, những cầu thủ này trước đó cũng đã gây quá nhiều thất vọng. Cầu thủ duy vẫn còn giữ được cái tiếng Galactico là Ronaldo thì vẫn đang nằm trên giường bệnh.

Nhưng một đội bóng “cấp phường” ở Madrid như Alcorcon còn bắt nạt được Real, thì tại sao một CLB tên tuổi ở thủ đô như Getafe lại không thể làm được?!

Thông tin xung quanh
Real: Ronaldo và Garay vắng mặt. Pepe vẫn chưa bình phục.
Getafe: David Cortes và Miguel Torres trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Albiol, Ramos, Marcelo; Lass Diarra, Alonso; Kaka, Granero; Higuain, Raul.
Getafe: Ustari; Miguel Torres, Cata Diaz, Rafa, Mane; Leon, Parejo, Casquero, Gonzalez; Albin, Soldado.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-2

(Theo báo Bóng Đá)
 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X