Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gây sốc với Timo Werner

Thứ Năm 04/08/2022 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để giảm tải cho Karim Benzema, Real Madrid đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Timo Werner trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. 

Mùa hè năm ngoái, việc mua Romelu Lukaku trị giá 97.5 triệu bảng khiến Timo Werner không được ra sân thường xuyên, anh chỉ đá chính 15 trận ở Premier League mùa giải vừa rồi. Chelsea đã mua Raheem Sterling từ Man City trị giá 50 triệu bảng, sự có mặt của cầu thủ người Anh khiến tương lai của Werner bị nghi ngờ. 

Anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, trước đó cầu thủ này tới The Blues từ RB Leipzig với giá 48 triệu bảng vào mùa hè năm 2020. Timo Werner khẳng định muốn được thi đấu thường xuyên ở Chelsea, nếu không được đáp ứng cầu thủ người Đức sẽ xem xét những khả năng khác. 

Real muon co Timo Werner

Real muốn có Timo Werner

Hiện RB Leipzig đã ngỏ ý muốn mượn cầu thủ sinh năm 1996 ở Hè 2022, họ chấp nhận giảm 50% lương mà cầu thủ này đang hưởng ở sân Stamford Bridge. Mới nhất, để giảm tải cho Karim Benzema, Real Madrid đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Timo Werner trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. 

HLV Carlo Ancelotti đã thảo luận với Chủ tịch Florentino Perez và mục tiêu ông muốn có là Timo Werner.

Real Madrid vừa bán Borja Mayoral và cũng đang tìm đối tác để thanh lý Mariano Diaz, trước đó họ đồng ý để Luka Jovic rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, HLV Ancelotti không còn trung phong đích thực nào để dự bị cho Karim Benzema, ông thầy người Italia đang rất muốn có Werner trong đội hình.

Benzema chơi tốt ở mùa giải vừa rồi, nhưng anh đã 35 tuổi. Cầu thủ người Pháp cần một dự bị chiến lược, để có thời gian nghỉ ngơi. Werner có thể đá cắm hay dạt cánh, anh cũng có thể thay thế cho Vinicius Junior khi cần. Hoặc anh cùng Benzema và ngôi sao trẻ người Brazil hình thành bộ ba tấn công mới.

Real Madrid tiếp tục giữ Eden Hazard thêm ít nhất một năm. Tuy vậy, HLV Ancelotti không hy vọng nhiều vào ngôi sao người Bỉ bởi anh thường xuyên dính chấn thương, bởi vậy sự có mặt của Werner sẽ giúp hàng công của Los Blancos đa dạng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X