Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gây sốc với Gabriel Jesus 

Thứ Tư 02/11/2022 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Real Madrid sẽ nỗ lực để có thể mang chân sút Gabriel Jesus của Arsenal về Bernabeu. Anh là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema.

Real Madrid muốn có Gabriel Jesus thay Benzema

Mùa giải năm nay, Karim Benzema vẫn đang chơi tốt trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ vừa giành Quả bóng Vàng sẽ bước sang tuổi 36 vào năm tới. Chắc chắn Los Blancos phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế lâu dài cho tiền đạo người Pháp.

Một vài mục tiêu được đồn đoán, trong đó có Erling Haaland. Báo chí Anh và TBN tiết lộ, cầu thủ 22 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 200 triệu euro với Man City ở Hè 2025. Anh đã cài điều khoản này để hy vọng có thể khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, cả Man City và Haaland đều khẳng định thông tin này sai sự thật.

Real Madrid muon co Gabriel Jesus thay Benzema

Real Madrid muốn có Gabriel Jesus thay Benzema

Theo Goal, Real Madrid sẽ nỗ lực để có thể mang chân sút Gabriel Jesus của Arsenal về Bernabeu. Nguồn này khẳng định, gã khổng lồ La Liga chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua cầu thủ của Arsenal ở chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Jesus đã được Real Madrid nhắm tới ở phiên chợ Hè vừa qua, nhưng cầu thủ người Brazil đã chọn Arsenal. Anh hiểu rằng với phong độ cao của Benzema hiện tại, cầu thủ này hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị. Tới Emirates, Jesus sẽ được đảm bảo vị trí đá chính.

Tuy nhiên, vào mùa giải tới, Benzema sẽ không thể đá chính thường xuyên, và cơ hội sẽ đến với Jesus nhiều hơn. Người hâm mộ Real Madrid sốt ruột cho rằng, đội nhà cần phải mua gấp 1 chân sút ngay trong tháng 1/2023 sau khi Benzema được phát hiện dính thêm chấn thương mới.

Tuy nhiên, tình hình của chân sút tuyển Pháp không đáng lo ngại. Và có lẽ Kền kền trắng sẽ chờ đến Hè 2023 để mua thêm tiền đạo. Họ dự định chi 65 đến 70 triệu bảng để hy vọng Arsenal sẽ nhả Jesus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X