Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gặp họa trước Siêu kinh điển

Thứ Tư 18/11/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin từ Đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Karim Benzema bị tái phát chấn thương gân khoeo.

 

Vào tháng trước, tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương khi về phục vụ ĐT Pháp. Tiền đạo này đã tập luyện chăm chỉ để có thể trở lại, báo chí Tây Ban Nha đều khẳng định cầu thủ 27 tuổi sẽ kịp ra sân trong trận Siêu kinh điển vào ngày 22/11. Tuy nhiên, thông tin từ Đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Karim Benzema bị tái phát chấn thương gân khoeo.
 
Tien dao Karim Benzema tai phat chan thuong hinh anh
Khả năng ra sân của Benzema đang bỏ ngỏ
Cụ thể, cựu cầu thủ của Lyon đã được chụp MRI vào sáng thứ Sáu tuần vừa rồi và được xác nhận bị tổn thương dây chằng chân trái cấp độ 1. Việc chưa có được 100% phong độ khiến khả năng chân sút của Real vắng mặt ở trận Siêu kinh điển tới đây là rất cao. Ở một diễn biến khác, những lùm xùm của Benzema trong vụ clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena gần như đã sáng tỏ, khi chân sút của Real đã được chứng minh là không có tội và chỉ có ý giúp bạn bè giải quyết vấn đề.
Thêm bằng chứng cho thấy Real đang theo đuổi siêu tiền đạo Lewandowski
(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Karim Benzema đang đối mặt với nguy cơ ngồi tù, đội bóng Hoàng gia TBN đã bắt đầu liên hệ với một tiền đạo...
Ngoài thông tin về tình hình sức khỏe của Benzema, thông tin từ Đài phát thanh COPE còn đề cập tới trường hợp của hậu vệ Sergio Ramos. Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương vai và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Dù vậy, một số nguồn tin khác lại cho biết Sergio Ramos sẽ được tiêm thuốc giảm đau để ra sân và thực hiện cuộc phẫu thuật vai sau trận đấu. Ngoài ra, khả năng xuất trận của thủ thành Keylor Navas và hậu vệ trái Marcelo cũng bỏ ngỏ.
Tien dao Karim Benzema tai phat chan thuong hinh anh 2
Sergio Ramos cũng chưa chắc có thể ra sân
Rõ ràng với 4 trụ cột bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận Siêu kinh điển tới đây, Real Madird đang đứng trước nhiều khó khăn. Nhưng rất may cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là Barca cũng khẳng khá hơn. Đội bóng chủ sân Nou Camp đứng trước nguy cơ vắng bộ đôi rất quan trọng Lionel Messi và Ivan Rakitic, cả hai đều đang chạy đua với thời gian để trở lại nhưng việc họ có thể ra sân hay không là điều ngay đến HLV Enrique cũng không dám khẳng định.
Tất tật đại diện của Lewandowski phủ nhận có liên hệ với Real
Hai người đại diện của Robert Lewandowski đều phủ nhận chuyện Real Madrid đã liên hệ với thân chủ của mình.
Lúc này, Barca đang hơn Real Madrid 3 điểm trên BXH La Liga, nếu đội bóng chủ sân Nou Camp thắng họ sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 6 điểm, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Ngược lại, nếu thất bại tại Bernabeu họ không những để Real bắt kịp về điểm số mà còn để Atletico áp sát, khi đó cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa này hứa hẹn sẽ kịch tính hơn rất nhiều.

Trận Real Madrid vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 00h15 ngày 22/11, bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận cầu thế kỷ này. Kính mời độc giả đón đọc.

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X