Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid “gán” Higuain để “câu” Falcao

Thứ Bảy 12/05/2012 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tương lai của tiền đạo Arghentina vẫn là đề tài nóng hổi tại Bernabeu trong những ngày qua. Rõ ràng, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch để “tận dụng” Higuain trong phi vụ với Atletico, và mục tiêu là Falcao.

Kể từ giữa mùa bóng 2011-2012, Higuain đã không còn được HLV Jose Mourinho tín nhiệm. Thay vì sử dụng anh là trung phong duy nhất trên hàng công Kền Kền Trắng, Người đặc biệt lại “đặc biệt” cất chân sút đẳng cấp Thế giới lên ghế dự bị để sử dụng tiền đạo người Pháp K. Benzema. Chính từ những ngày tháng đó, Higuain đã muốn ra đi tìm bến đỗ mới và BLĐ Real cũng lên kế hoạch bán chân sút xứ Tango.

Higuain là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu, và mấu chốt là anh sẽ đến đâu khi TTCN hè bắt đầu mở cửa. Paris Saint Germain, Chelsea, Juventus hay thậm chí Man City cũng đều sẵn sàng chi đậm để có được Higuain. Nổi bật lên là PSG. Đại gia mới nổi Ligue 1 đang cho thấy sự vượt trội trong cuộc đua giành chữ ký Higuain. Điển hình, mới đây, tiền vệ đang thuộc biên chế PSG Javier Pastore lên tiếng cho rằng tiền đạo đồng hương sẽ gia nhập Parcs des Princes. Mức giá của Higuain có thể sẽ lên tới 30 hay thậm chí 50 triệu bảng.

falcao higuain
Sẽ có sự hoán đổi vị trí giữa 2 cầu thủ Nam Mỹ sau TTCN hè này?

Tuy đang nợ nần chồng chất nhưng đối với BLĐ Kền Kền Trắng, tài chính chưa bao giờ là vấn đề họ quan tâm. Mục tiêu của Real luôn là chinh phục các danh hiệu. Vì thế, khi để Higuain ra đi, họ sẽ phải đưa về Bernabeu 1 chân sút đẳng cấp khác. Và để “tiết kiệm”, có thể Los Blancos sẽ “gán” Higuain cùng với 1 số tiền khác để chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp.

Những cái tên đã được nhắc đến: Drogba, Cavani, Van Persie,… nhưng tất cả những mục tiêu này đều khá khó thành công. Drogba tuyên bố anh sẽ sang Thân Hoa Thượng Hải tái ngộ với Anelka. Cavani đang là mục tiêu tranh giành của nhiều đại gia châu Âu trong khi đó Persie rất có thể sẽ tái ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates. Cái tên có khả năng lớn nhất hiện tại lại là Radamel Falcao.

Ngôi sao Atletico Madrid đang có phong độ rất ấn tượng kể từ khi rời Porto chuyển đến thi đấu tại La Liga. Tiền đạo Colombia này là nhân tố chính đưa Atletico đến với chức vô địch Europa League và hiện tại anh chính là vua phá lưới của giải đấu thứ 2 châu lục này. Vì thế khả năng, Real sẽ đổi Higuain để lấy Falcao là rất có thể.

Vấn đề còn lại là ở mức giá. Nếu so sánh 2 chân sút này, Higuain hơn hẳn Falcao. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, rất khó để tiền đạo Arghentina sánh được cùng với người đồng hương Nam Mỹ của mình. Bởi lẽ vị thế của Higuain tại Bernabeu chỉ là kép phụ. Khả năng Real sẽ gán Higuain cùng với 10 hay 20 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Atletico.

Khả năng thành công của thương vụ này khá cao. Atletico cũng đang rất cần nguồn tài chính và nếu để Falcao ra đi, không những cầm trong tay 1 số tiền không phải là nhỏ, họ lại còn được thêm tiền đạo đẳng cấp như Higuain. Trong khi đó, Falcao đang rất khao khát danh hiệu nên anh cũng đang cần 1 CLB đủ đẳng cấp để đưa anh đến đỉnh cao sự nghiệp. Hơn thế nữa, người quản lý của “Mãnh hổ” lại là Jorges Mendes, người có quan hệ rất mật thiết với BLĐ Real Madrid.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X