Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Espanyol: Ngày Pipita trở lại

Thứ Bảy 06/02/2010 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vẫn đang cố vớt vát cơ hội thi đấu của Ronaldo trong trận này. Họ vừa lại đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Kỷ luật Thể thao TBN nhằm miễn trừ án treo giò trận thứ hai cho siêu sao người Bồ.

Song giống như lần khiếu nại trước, việc CR9 có được ra sân hay không vẫn chỉ được quyết định ngay trước trận đấu.

Vì vậy tốt hơn hết, Real đừng nên quá trông đợi vào cơ hội được thi đấu của Ronaldo. Thầy trò HLV Pellegrini chẳng tội gì phải đặt hy vọng vào một cầu thủ chưa biết có thể ra sân hay không. Đặc biệt ở trận này, họ sẽ đón chào sự trở lại của Gonzalo Higuain – cầu thủ mới thực sự là quan trọng nhất ở Bernabeu vào thời điểm hiện tại.

Không có CR9 thì vẫn còn Higuain

Ngôi sao người Argentina đang là chân sút số một của Real tại La Liga năm nay với thành tích 11 bàn (hơn Ronaldo 2 bàn). Và theo một thống kê gần đây, Higuain là cầu thủ hiệu quả nhất của Galacticos 2.0, và chỉ xếp thứ 3 tại La Liga (sau David Villa và Ibrahimovic). Cuối cùng, việc Real bị Barca đánh tụt lại phía sau trong thời điểm El Pipita vắng mặt phần nào cũng minh chứng cho nhận định trên.

Theo báo giới TBN, Higuain đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ đùi trái khiến anh nghỉ thi đấu 3 tuần qua, để sẵn sàng nối lại mạch ghi bàn ấn tượng bị bỏ dở. Lưu ý, Higuain đã ghi một mạch 11 bàn trong 10 trận đấu trước khi nằm viện. Vì vậy vào lúc này, El Pipita mới xứng đáng được mong mỏi trở lại, chứ chưa phải CR9.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT RMA gửi 6589

Các Madridistas đang rất phấn khởi với thông tin của Higuain, song HLV Pellegrini lại chẳng vui hơn được bao nhiêu. Ông vẫn đang đau đầu với nhiệm vụ bố trí hàng phòng ngự trong tình cảnh thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.

Arbeloa - giải pháp hành lang phải rất thành công ở trận thắng Deportivo - lại chưa biết có thể ra sân hay không vì chấn thương nhẹ. Trước đó, chúng ta đều biết, hàng thủ Real sẽ tiếp tục mất 3 hậu vệ Pepe, Garay, Metzelder cùng “máy quét” Lass Diarra cũng vì lý do sức khỏe. Hy vọng rằng, Pellegrini sẽ lại tìm ra một giải pháp mới cho bài toán phòng ngự giống như ở trận thắng Deportivo tuần trước.

Espanyol đang vươn lên khá mạnh trong khoảng thời gian gần đây. Song những bước tiến của họ đều diễn ra trên sân nhà. Còn 6 chuyến làm khách gần đây của thầy trò Mauricio Pochettino đều kết thúc trong thất bại.

Vì vậy có thể nói, trận tiếp Espanyol vẫn được xem như cơ hội tốt để Real giành 3 điểm để nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với Barca!

Thông tin xung quanh
Real Madrid: Ronaldo, Lass và Garay vắng mặt. Van der Vaart, Arbeloa và Metzelder đau nhẹ. Higuain trở lại.
Espanyol: Callejon không được phép ra sân. Moises, Nakamura và Forlín điều trị chấn thương. Kameni trở lại.

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Casillas; Arbeloa, S. Ramos, Albiol, Marcelo; M. Diarra, Alonso, Guti, Kaka; Higuain, Benzema.
Espanyol: Kameni; Chica, Pareja, Ruiz, Vila; J. Marquez, Baena; L. Garcia, Verdu, Coro; Osvaldo.
Dự đoán: Real Madrid thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X