Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Elche: Chào mừng tới "địa ngục trắng"

Thứ Bảy 22/02/2014 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận lượt đi giữa hai đội đã trôi qua gần 5 tháng, nhưng các CĐV Elche hẳn vẫn chưa hết ấm ức vì trận thua hệt như “ăn cướp” ở Martinez Valero. Nhưng dù “hận” Real Madrid đến mấy, họ cũng khó lòng đòi nợ đối thủ trong màn tái ngộ đêm nay.

Tối nay, Gareth Bale và đồng đội sẽ vùi dập Elche tại Bernabeu
Tối nay, Gareth Bale và đồng đội sẽ vùi dập Elche tại Bernabeu

Trong trận lượt đi hôm 26/9/2013, Elche đã chơi cực kỳ quả cảm khi san bằng tỷ số 1-1 nhờ công của Boakye ở những phút bù giờ. Nhưng đúng phút... 96, trọng tài Fernandez bất ngờ cắt còi khi cho rằng Sanchez đã phạm lỗi với Pepe, để rồi Ronaldo ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid từ chấm 11m. Thực tế sau đó chứng tỏ Fernandez đã sai, và cái giá mà ông vua sân cỏ 43 tuổi này phải trả là án treo còi 6 trận (sau giảm còn 3)

Đúng 24 giờ trước màn tái ngộ ở Bernabeu đêm nay, báo chí Tây Ban Nha vừa xới lên vụ scandal ấy. Nhưng đêm nay, có lẽ người Madrid cũng chẳng cần đến trọng tài để giành chiến thắng nữa. Bởi 5 tháng kể từ trận đấu ấy, Kền kền trắng đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Sau nhiều thử nghiệm, HLV Carlo Ancelotti đã tìm ra công thức chiến thắng cho Real. Thay cho hình ảnh lộn xộn và rời rạc trước đó, lối chơi của họ cũng trở nên nhuần nhuyễn hơn nhiều. Và vì thế, chỉ có điều kỳ diệu mới có thể giúp Elche thoát khỏi một thất bại.

Có thể, Ancelotti cũng sẽ phải đau đầu với bài toán nhân sự, khi Ronaldo vẫn đang chờ kết quả giảm án từ Ủy ban kỷ luật thể thao Tây Ban Nha (CEDD), khi Modric cũng bị treo giò còn bộ đôi Xabi Alonso, Sergio Ramos đang đau nhẹ và nhiều khả năng sẽ được cất cho trận derby với Atletico ngày 2/3 tới. Tuy nhiên, vấn đề là ở bên kia chiến tuyến, người đồng nghiệp Fran Escriba cũng vậy.

Chấn thương và án treo giò đã lấy đi của đội khách gần một nửa đội hình chính thức. Đã vậy, thành tích của Elche trong những lần tới tổ ấm của Real trước đó ở La Liga cũng cực kỳ tệ hại: thua 16 trận, chỉ hòa được 3 lần. Chưa hết, sân Bernabeu còn đang trở thành địa ngục với mọi đối thủ, khi Kền kền trắng đã tiễn 19/20 vị khách gần đây ra về cùng thất bại.

Vậy thì trong ngày thủ thành thủ thành Manu Herrera trở lại nơi anh từng có 7 năm gắn bó khi còn ăn tập ở lò Real Madrid Castilla, còn tiền vệ Carlos Gil chạm trán đồng đội cũ Isco ở lò đào tạo của Valencia, có lẽ Elche sẽ khó tránh khỏi một thất bại nặng nề.

Đội hình dự kiến
Real Madrid:
D.Lopez; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Isco, Illlarramendi, Di Maria; Bale, Benzema, Jese.
Elche: M.Herrera; Albacar, Lomban, Botia, Mantecon; J.Marquez, R.Perez, Fidel, Corominas, Gil; C.Herrera.
Dự đoán: 4-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X