Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "đuổi khéo" Cassano

Thứ Hai 25/12/2006 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cũng thì ban lãnh đạo Real Madrid đã hết kiên nhẫn với Antonia Cassano và cho phép anh có thể thoải mái tiếp xúc và chuyển tới bất kỳ câu lạc bộ nào sẵn sàng mang anh về trong tháng 1 tới.

Mùa giải này, tiền đạo con cưng của đội tuyển Italia rất ít khi được ra sân trong màu áo của Real Madrid, và có vẻ nhưng anh đang dần trở thành người thừa trong mắt của Fabio Capello, nhất là mới đây khi mà Kền Kền trắng quyết định ký hợp đồng với Gonzalo Higuain.

Và câu lạc bộ đã chính thức cho phép Cassano có thể thoải mái tiếp xúc với bất kỳ câu lạc bộ nào có liên hệ với anh và sẵn sàng để anh ra đi. Điều ngay đồng nghĩa với việc tương lai của tài năng trẻ một thời Antonio Cassano tại Barnabeu đã chấm hết.

Một trong những lần hiếm hoi được ra sân của Cassano


Trước đó, Real đã muốn gỡ gạc được ít nhất 5 triệu Euro để bù lại số tiền mà họ đã phải trả cho Rorma năm ngoái để có được sự phục vụ của Cassano, nhưng giờ đây họ sẵn sàng để Cassano ra đi dưới hình thức chuyển nhượng tự do nếu như cầu thủ này nhanh chóng tìm được một bến đỗ mới.

Không tính Cassao thì hiện tại " Dải thiên hà " cũng đã có đến 6 tiền đạo đẳng cấp : Reyes, Robinho, Ruud van Nisterlrooy, Raul, Ronaldo và Higuain và có lẽ đối với Fabio Capello 7 tiền đạo là một con số thừa thãi và không cần thiết.

Một sự trở lại với Roma có vẻ nhưng là phương án khả thi nhất cho Cassano lúc này mặc dù cách đây 1 năm cầu thủ này đã dứt áo ra đi theo tiếng gọi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bỏ lại sau lưng sự thù hận của cổ động viên và mối quan hệ không thể xấu hơn với Francesco Totti.

Trở về Roma ? Có thể ! Nhưng mối quan hệ giữa anh và Totti
sẽ là một trở ngại không nhỏ


Trong khi đó, AC Milan cũng đang theo dõi rất sát sao trường hợp của Cassano, và với phong độ nghèo nàn của Gilardino, Inzaghi và Oliveira thì việc bổ sung một cầu thủ như Cassano cho hàng tiền đạo là một giải pháp không tồi. Tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng quan hệ giữa Real mà Milan gần đây không hề tốt đẹp sau khi Milan quyết không bán Kaka cho Real và việc Kền Kền trắng đề cho Cassano đến với Milan dưới hình thức chuyển nhượng tự do là rất khó xảy ra.

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X