Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đứng trước cơ hội lập kỷ lục khủng cuối mùa bóng 2023/2024

Chủ Nhật 12/05/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Bernabeu đang đứng trước cơ hội thiết lập một kỷ lục về trận giữ sạch lưới ở La Liga mùa này.

Trong trận đấu với đối thủ Granada đêm qua ở vòng 35 La Liga, dù không chơi hết sức song các cầu thủ Real Madrid vẫn dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0.

Với kết quả nhà, nhà đương kim vô địch đã nâng thành tích giữ sạch lưới ở mùa bóng năm nay lên con số 19 trận đấu. Với kết quả này, thầy trò HLV Ancelotti đã chính thức cân bằng thành tích giữ sạch lưới nhiều nhất của mình trong một mùa giải La Liga (19 trận giữ sạch lưới ở mùa giải 1986-87 và 1987-88).

Real Madrid đứng trước cơ hội lập kỷ lục khủng cuối mùa bóng 20232024 1
Real Madrid có cơ hội lập kỷ lục về số trận giữ sạch lưới tại La Liga mùa bóng 2023/2024

Song Modric và các đồng đội hoàn toàn có thể xô đổ kỉ lục về số trận giữ sạch lưới trong lịch sử của Real tại La Liga khi mùa giải năm nay vẫn còn tới 3 vòng đấu nữa. Theo lịch, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ lần lượt gặp Alaves, Villarreal và Real Betis ở 3 vòng đấu còn lại. 

Kỉ lục giữ sạch lưới trong khuôn khổ 1 mùa giải La Liga hiện vẫn thuộc về Barcelona với 26 trận ở mùa giải trước. Song đây là một kỉ lục rất khó xô đổ.

Với sự chắc chắn trong phòng ngự, đó chính là 1 trong những chìa khóa thành công của Real Madrid ở La Liga mùa này. Sau 35 vòng đấu, Los Blancos mới chỉ để lọt lưới 22 lần, ít hơn bất cứ đội bóng nào. 

Mặc dù dẫn đầu La Liga mùa này về số trận giữ sạch lưới nhưng Real Madrid lại khó cạnh tranh danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất mùa giải do HLV Ancelotti đã sử dụng đồng thời cả Lunin, Kepa và Courtois ở mùa giải này. 

Trong số 19 trận giữ sạch lưới của 'Kền kền', Andriy Lunin đã đóng góp 10 trận. Tiếp đến là Kepa Arrizabalaga (7 trận) và Thibaut Courtois (2 trận).

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X