Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dùng Khedira “câu” Marco Reus

Thứ Hai 19/01/2015 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang quyết tâm có bằng được tiền vệ Marco Reus của Dortmund, mới nhất Kền kền trắng sẵn sàng để tiền vệ Sami Khedira tới Đức và đón Reus theo chiều ngược lại.


Thời gian gần đây, chuyện đi hay ở của tiền vệ Marco Reus đang là đề tài rất nóng trên các mặt báo. Theo đó, Real đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Đức. Ở nước Anh, M.U đang lên kế hoạch chi 50 triệu bảng cộng thủ thành David de Gea để đổi lấy tiền vệ Gareth Bale, nếu Real không chấp nhận Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 150 triệu euro để có được tiền vệ người xứ Wales.
Chuyen nhuong mua dong Real nha Khedira nham co duoc Marco Reus hinh anh
Real dùng Khedira "câu" Marco Reus
Mặc dù Real khẳng định sẽ không bán Bale bằng mọi giá, tuy nhiên việc M.U chi tới hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khiến Kền kền trắng phải dè chừng. Hơn nữa, Real cũng đang muốn có thủ thành De Gea, vì vậy thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu để Bale ra đi, Kền kền trắng phải đưa về nhân tố thay thế, theo đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn có tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Thông tin Real muốn chiêu mộ Reus đã có từ lâu, tuy nhiên Dortmund khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình bằng bất cứ giá nào.

Real đang rất quyết tâm có được Reus bằng mọi giá, mới nhất Real Madrid ngỏ ý sẵn sàng nhượng Sami Khedira cho Dortmund, miễn là phía đối tác chịu ngồi vào bàn đám phán. Tờ Marca cho hay, Perez đã cử người tiếp cận Reus và phần nào ông đã chiếm ưu thế trước những đối thủ sừng sỏ như M.U, Arsenal, Chelsea hay Barcelona, khi tiền vệ người Đức đồng ý gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải theo bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm. Vần đề bây giờ có lẽ chỉ còn là từ phía Dortmund, đội bóng chủ quản của Reus.

Điều khoản phá vỡ của Reus với Dortmund vào khoảng 25 triệu euro, thế nhưng nhà á quân Bundesliga lại vin vào nhiều cớ để không chịu hợp tác với những đối tác quan tâm. Trong thế khó, Perez đã nghĩ ra kế sách để thuyết phục “Vàng-đen” nhả người. Theo đó, nếu đội bóng nước Đức đồng ý nhượng lại Reus, họ sẽ lập tức “lại quả” bằng Sami Khedira. Trong suốt mùa hè vừa qua, Khedira từng là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều đội bóng muốn có anh, trong khi phía Real Madrid chẳng có nhiều động thái níu giữ. Tuy nhiên, vì những lý do liên quan đến chấn thương nên tới thời điểm này, Khedira vẫn khoác lên mình màu áo trắng. Giờ chính là lúc mà Chủ tịch Perez muốn sử dụng anh như một “món quà” nhằm thuyết phục Dortmund nhả Reus.

Ở mùa giải này, Reus thường xuyên dính chấn thương và không thể đóng góp được nhiều cho Dortmund. Tuy nhiên, anh cũng kịp đem về cho đội bóng nước Đức 6 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 9 lần ra sân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X