Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đừng hòng có được Buffon

Thứ Năm 10/10/2013 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Kế hoạch chiêu mộ Buffon của Real Madrid có lẽ là "nhiệm vụ bất khả thi", bởi lẽ đích thân người đại diện của thủ thành này đã lên tiếng khẳng định Los Blancos nên dừng ngay ý tưởng này lại.

Sắp tới, Juventus là Real Madrid sẽ chạm trán nhau tại vòng bảng Champions League đến hai trận. Không rõ có phải đòn gió mà phía Madrid tung ra làm lung lạc đối phương hay không, nhưng có tin cho rằng Real Madrid đang có dự định chiêu mộ Buffon - thủ thành được đánh giá là xuất sắc nhất trong khoảng 15 năm gần đây.

buffon
Buffon sẽ vẫn chiến đấu cho Juventus

Năm nay 35 tuổi - độ tuổi "chín" của những thủ môn, Buffon vẫn cho thấy phản xạ tuyệt vời kết hợp với kinh nghiệm dày dặn khi đứng trong khung gỗ Juventus. Có lẽ phía Real Madrid đang muốn tìm kiếm người thay thế hẳn cả Casillas lẫn Diego Lopez chăng khi đưa ra thông tin muốn chiêu mộ thành này trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là "đòn gió" từ phía Real Madrid nhằm làm lung lay ý chí chiến đấu của chốt chặn số một của Juventus. Hiện tại với Casillas và Diego Lopez, việc Real Madrid mua thêm một thủ môn tài ba nữa hẳn nhiên là không hợp lý khi cả hai cái tên vừa nêu đều thể hiện phong độ tốt mỗi khi ra sân. Hơn nữa Real Madrid cũng chẳng thể mua Buffon để đánh bóng băng ghế dự bị được.

Thế nên người đại diện của Buffon tỏ ra chẳng mấy quan tâm về thông tin này:" Tôi phải nói gì về tin đồn này nhỉ? Tôi chẳng biết cái tin này đến từ đâu nhưng rõ ràng là chẳng đáng tin và thật vô nghĩa. Real Madrid sẽ đối đầu với Juventus tại Champions League và họ chỉ có cơ hội gặp được Buffon khi ở trên sân cỏ mà thôi".

Tính đến nay, Buffon vẫn là thủ thành đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Juventus từ Parma năm 2001 với mức giá 54 triệu euro. Buffon đã có 446 trận ra sân cho Juventus và hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X