Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dùng 70 triệu bảng hỏi mua Aguero

Thứ Bảy 04/04/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo talkSPORT, Real Madrid đang lên kế hoạch mua tiền đạo Aguero của Man City với giá 70 triệu bảng.

Aguero gia nhập Man City vào năm 2011 từ câu lạc bộ Atletico Madrid. Kể từ đó đến nay, tiền đạo người Argentina luôn là cầu thủ không thể thiếu trong mọi sơ đồ chiến thuật của Man Xanh.

Mùa giải năm nay, Man City thi đấu thất vọng nhưng Aguero vẫn là điểm sáng. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã ghi được 23 bàn thắng cho Man City ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.

Phong độ làm bàn ấn tượng của Aguero khiến Real Madrid bị thuyết phục. Theo thông tin mới nhất mà talkSPORT đăng tải, Real đang lên kế hoạch chi 70 triệu bảng để Real mua Aguero của Man City.

Real mua Aguero hinh anh
Real muốn chiêu mộ Aguero

Theo nguồn tin này, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” sẽ chi 70 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina. Đây là mức giá cao gấp đôi so với những gì Man Xanh đã mua cầu thủ này từ Atletico Madrid.

Hiện tại, Real đang có bộ ba BBC, nhưng ở nhiều thời điểm trong mùa giải năm nay, ba cầu thủ này đều “rủ nhau” xuống phong độ, hoặc không tìm được tiếng nói chung. Do đó, Real đã nhận được những kết quả không như ý muốn.

Aguero là mẫu tiền đạo có tốc độ, kỹ thuật xử lý bóng ở phạm vi hẹp rất xuất sắc, ngoài ra tiền đạo người Argentina còn có khả năng săn bàn “siêu việt”, những phẩm chất trên hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của Los Blancos.

Thực ra, Real Madrid đã để ý Aguero từ thời cầu thủ này còn thi đấu cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Vicente Calderon không muốn bán người cho kẻ thù nên Real mới không có cơ hội mua Aguero.

Ở thời điểm này, khó khăn của Real cũng không hề giảm khi mà Man City quyết tâm giữ chân Aguero, bản thân tiền đạo này cũng nhiều lần khẳng định “hạnh phúc” ở Etihad nên khả năng Real hoàn tất được thương  vụ này ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2015 là không cao.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X