Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa ra quyết định liên quan đến Kepa

Thứ Ba 31/10/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với thủ môn Kepa sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, nhưng họ sẽ không chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. 

Thibaut Courtois dính chấn thương nặng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, điều đó buộc Real Madrid phải lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. Sau một thời gian đàm phán, Los Blancos mượn thành công thủ môn Kepa từ Chelsea.

Cập bến Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1994 nhanh chóng trở thành thủ môn số 1 của Real Madrid. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ môn Kepa tuyên bố anh rất muốn ký hợp đồng lâu dài với Real Madrid từ Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Anh nói: “Tất nhiên tôi muốn ở lại Real Madrid trong tương lai. Ai lại không muốn ở lại câu lạc bộ này? Tôi rất, rất hạnh phúc ở đây”. Kepa sẵn sàng giảm lương đáng kể để tiếp tục thi đấu tại Madrid, anh còn 20 tháng hợp đồng với Chelsea. 

Real Madrid san sang ky hop dong dai han voi thu mon Kepa

Real Madrid sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với thủ môn Kepa

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Kepa sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, nhưng họ sẽ không trả hơn 17,5 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Chelsea từng chi 71.6 triệu bảng để có Kepa từ Bilbao cách đây 5 năm. Nếu đồng ý với lời đề nghị trên từ Real Madrid, Chelsea sẽ lỗ nặng trong thương vụ này. 

Đội bóng thành London đã chiêu mộ Robert Sanchez thay thế Kepa. Nếu thủ thành người TBN ký hợp đồng dài hạn với Los Blancos, The Blues sẽ chiêu mộ thêm thủ môn ở Hè 2024. Aaron Ramsdale của Arsenal và Pickford của Everton đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X