Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa Jude Bellingham trở thành mục tiêu số 1

Thứ Năm 14/07/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Real Madrid đưa tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. 

Real Madrid quan tâm Jude Bellingham

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jude Bellingham đã phát triển vượt bậc. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công và phân phối bóng tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. Anh từng được ví như “Steven Gerrard mới”.

Ngôi sao 19 tuổi khẳng định anh sẽ ở lại Dortmund thêm một mùa giải nữa, nhưng các đội bóng lớn ở châu Âu vẫn quan tâm cầu thủ người Anh. Liverpool hâm mộ ngôi sao của Dortmund từ lâu và được cho là sẵn sàng bỏ ra 85 triệu euro, họ sẵn sàng để Bellingham chơi thêm một mùa cho đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn. 

 

Real Madrid quan tam Jude Bellingham
Real Madrid quan tâm Jude Bellingham

Manchester City đã được liên hệ với Bellingham mặc dù vừa ký hợp đồng với Kalvin Phillips của Leeds United, và Chelsea cũng mới nhảy vào cuộc đua giành tuyển thủ người Anh. Theo Marca, Real Madrid đưa Jude Bellingham trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1.

HLV Carlo Ancelotti đã lên kế hoạch xây dựng hàng tiền vệ mới, bởi Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro đều đã lớn tuổi. Ông hy vọng Bellingham sẽ cùng với những Fede Valverde, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni là tương lai của đội bóng thành Madrid. 

Các tuyển trạch viên của Madrid đã bay đến để xem Bellingham thi đấu cho Dortmund, họ sẵn sàng gửi những lời đề nghị. Bellingham đã ghi 10 bàn và cung cấp 18 đường kiến tạo trong 90 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi chuyển đến từ Birmingham vào năm 2020. Dù mới bước sang tuổi 19 nhưng tiền vệ này cũng đã có 15 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X