Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa Fabregas vào tầm ngắm: Thêm một cuộc chiến với Barca

Thứ Ba 17/11/2009 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi Barcelona thể hiện sự quan tâm đến Cesc Fabregas, Real Madrid cũng loan tin họ sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ đang chơi cho Arsenal.

Những cuộc chiến giữa Real Madrid và Barcelona không bao giờ ngừng nghỉ. Không chỉ là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, những mục tiêu chuyển nhượng với cùng đích ngắm của hai "đại gia" này luôn là tâm điểm của báo chí.

Fabregas sẽ là mục tiêu mới của cả Barca lẫn Real

Trong suốt mùa hè vừa qua, Real và Barca đã cùng nhảy vào cuộc đua tranh giành chân sút số 1 của bóng đá Tây Ban Nha, David Villa. Có những thời điểm, tưởng như tiền đạo của Valencia đã trở thành một cules khi mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro đã được ban lãnh đạo của hai CLB thông qua. Tuy nhiên, sự chen chân của Real vào đúng thời điểm quyết định đã khiến cho bản hợp đồng đổ bể. Barcelona đành quay sang chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic trong khi Real Madrid cũng chuyển hướng Kazim Benzema.

Đây không phải là trường hợp duy nhất về vụ tranh chấp cầu thủ giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Trong quá khứ đã nhiều lần cả Real và Barca đều cùng có chung một mục tiêu chuyển nhượng thậm chí còn "rút ruột" của nhau như trường hợp của Luis Figo vào mùa hè năm 2001. Vì thế, việc Real Madrid đang thể hiện sự quan tâm đến Cesc Fabregas với ngay sau khi Barcelona chính thức đặt tiền vệ 23 tuổi này vào mục tiêu chuyển nhượng không phải là điều quá bất ngờ.

Theo thông tin từ tờ AS, nhật báo thể thao của Tây Ban Nha thì hiện tại, đội bóng Hoàng gia đang có những động thái nhằm đàm phán với người đại diện của Fabregas với mục đích đưa tuyển thủ Tây Ban Nha về với sân Bernabeu ngay khi hợp đồng của tiền vệ này với Arsenal kết thúc vào tháng 6/2010. Dù cá nhân Fabregas tuyên bố vẫn muốn gắn bó với The Gunners nhưng khả năng hồi hương của anh khá cao.

Sở dĩ cả Barcelona và Real Madrid đều tin tưởng vào khả năng Cesc sẽ trở về Tây Ban Nha bởi dù đang chơi xuất sắc ở Anh nhưng việc Arsenal không thể hướng tới thành công sẽ khiến cho Fabregas buộc phải tìm cho mình một CLB khác. Nếu gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona, hai đội bóng này sẽ có đủ khả năng đưa anh đến với đỉnh cao danh vọng.

Có một điều thú vị này ngay sau khi chủ tịch Laporta của Barca cũng như tiền vệ Xavi kêu gọi Cesc chuyển tới Nou Camp thì tân binh Alonso cũng gửi tới người đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha lời mời về đầu quân cho Real Madrid. Những chiến dịch vận động của các thành viên hai CLB đang nóng dần lên một cuộc chiến mới giữa Barca và Real. Sau El Classico ngày 29/11 tại Nou Camp tới đây sẽ còn một El Classio thu nhỏ khác trong cuộc chiến giành Fabregas.

Puyol mong muốn Cesc Fabregas gia nhập Barcelona  

Sau chủ tịch Joan Laporta, đến lượt đội trưởng Carles Puyol công khai bày tỏ mong muốn được chứng kiến Cesc Fabregas thi đấu trong màu áo Barcelona thời gian tới. Hậu vệ kì cựu của Blaugranes khẳng định Cesc Fabregas có lý do để rời khỏi Arsenal và anh sẽ cực kì vui mừng nếu như tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha quyết định chọn Nou Camp làm bến đỗ tiếp theo.


Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X