Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đột ngột ngỏ ý với “hàng thải” của MU

Chủ Nhật 31/08/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc lực lượng trên hàng tiền đạo quá mỏng, Real Madrid đang buộc phải nhắm tới Chicharito, cầu thủ đang bị MU liệt vào danh sách cần thanh lý.
Chicharito vẫn được HLV Van Gaal trao cơ hội
Real bất ngờ đánh tiếng với MU về Chicharito

Real Madrid đã trải qua một mùa hè cực kỳ thành công trên cả hai phương diện mua và bán khi mang về sân Bernabeu những cầu thủ trẻ sáng giá nhất làng bóng đá thế giới là Toni Kroos và James Rodriguez, đồng thời đẩy Angel Di Maria sang MU với giá chuyển nhượng cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, đội bóng của chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có ý định dừng lại trong khoảng thời gian cuối cùng của TTCN mùa hè này. Lý do là bởi hàng tiền đạo của Kền kền trắng đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Trong khi đã bán đi ngôi sao trẻ Alvaro Morata cho Juventus, Real lại chưa thể đem về thêm một tiền đạo nào để thay thế cho cầu thủ 21 tuổi.

Lần lượt Radamel Falcao và Alvaro Negredo đã được Real nhắm tới, nhưng cả hai thương vụ này đều không cho kết quả như mong muốn. Falcao nhất quyết ở lại Monaco, còn Negredo đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cực chẳng đã, Real đành phải tính tới việc chiêu mộ “hàng thừa” của Manchester United, đó chính là Chicharito. Tuyển thủ Mexico từ lâu đã không còn cạnh tranh được một suất đá chính tại Old Trafford và mùa hè năm nay Quỷ đỏ thành Manchester cũng không giấu diếm ý định dứt tình với cầu thủ có biệt danh “Hạt đậu nhỏ”.

Chicharito vốn được MU tính làm “vật tế thần” trong thương vụ Arturo Vidal từ Juventus, tuy nhiên có vẻ vụ chuyển nhượng này đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ do Vidal một mực từ chối đến Anh để gắn bó tương lai với đội chủ sân Juventus Arena.

Chính vì thê Real đã nhanh tay vào cuộc với một lời đề nghị hỏi mượn Chicharito để “chữa cháy” trong bối cảnh TTCN sẽ đóng cửa trong vòng hơn 24 giờ tới. Hàng công của Real hiện tại đang chỉ có một mình Karim Benzema đảm nhiệm, còn Jese Rodriguez còn quá trẻ và non kinh nghiệm. Viêc có được Chicharito sẽ giúp HLV Ancelotti có thêm những phương án để xoay tua cho Real trên cả 3 mặt trận La Liga, Copa del Rey và Champions League.

Trên lý thuyết, Chicharito rõ ràng không thể sánh được với những ngôi sao trên hàng công của Real Madrid, tuy nhiên khả năg chớp thời cơ của tiền đạo này là điều không phải bàn cãi. Lối chơi chộp giật và sở trường là những đường bóng cắt mặt khung thành của “Hạt đậu nhỏ” có thể sẽ có đất dụng võ khi Real cũng có đôi cánh “khủng” với bộ đôi Ronaldo - Bale. Thêm vào đó, Chicharito cũng thường có duyên với những đội bóng cỡ vừa và nhỏ, điều này sẽ giúp Real có những điểm số quan trọng và cho trụ cột nghỉ ngơi để dành sức cho những trận đấu lớn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X