Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui từ Karim Benzema

Thứ Năm 29/09/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau chấn thương khiến anh bị loại khỏi đội tuyển Pháp ở đợt tập trung lần này.

Real Madrid đón tin vui từ Karim Benzema

Karim Benzema đã xuất hiện trong buổi tập hôm thứ Tư của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp tập luyện cùng toàn đội khi các cầu thủ khác trở lại sau loạt trận quốc tế.

benzema
Real Madrid đón tin vui từ Karim Benzema

Benzema gặp chấn thương gân khoeo ở trận đấu với Celtic. Real Madrid đang rất nóng lòng đón tiền đạo 34 tuổi trở lại. Tuy nhiên, ngày trở lại thi đấu của Benzema vẫn chưa được xác nhận.

Real Madrid vẫn đang giữ được thành tích toàn thắng ở La Liga mùa này. Thiếu vắng Benzema nhưng những cầu thủ trẻ như Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni đã có những bước tiến dài. Trong khi đó, Federico Valverde cũng đang đạt phong độ ghi bàn ấn tượng.

Dù vậy, sự trở lại của Benzema chắc chắn mang đến một cú hích lớn với Real Madrid. Không có tiền đạo nào ở châu Âu đạt phong độ ấn tượng như Benzema ở thời điểm hiện tại.

Đội tuyển Pháp cũng sẽ vui mừng khi thấy Benzema trở lại thi đấu với trạng thái tốt nhất khi World Cup chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là khởi tranh.

Ban đầu, Benzema được chẩn đoán sẽ vắng mặt 3 tuần. Do đó, trận đấu với Shakhtar Donetsk ở Champions League vào giữa tuần sau là một mốc thời gian phù hợp cho sự trở lại của Benzema. Tuy nhiên, phía Real Madrid vẫn chưa đưa ra một cột mốc chính thức.

Tuy nhiên, chắc chắn Benzema sẽ kịp ra sân ở trận Siêu kinh điển với Barca. Trận đại chiến đầu tiên giữa hai đội ở mùa giải này sẽ diễn ra vào ngày 16/10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X