Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui từ chấn thương của Jude Bellingham

Thứ Sáu 23/02/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã có sự tiến triển tích cực về chấn thương mắt cá và sẽ sớm trở lại tập luyện ở Real Madrid.

Real Madrid đón tin vui từ chấn thương của Jude Bellingham

Jude Bellingham gặp phải chấn thương ở trận đấu với Girona hôm 10 tháng 2. Tiền vệ người Anh ghi được 2 bàn ở trận đấu đó, nhưng phải rời sân chỉ sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ thi đấu và phải ngồi ngoài ở những trận đấu tiếp theo tại La Liga và Champions League.

Real Madrid đón tin vui từ chấn thương của Jude Bellingham 1
Real Madrid đón tin vui từ chấn thương của Jude Bellingham

Theo tờ Marca, Bellingham đã bắt đầu đếm ngược ngày trở lại tập luyện và thi đấu bình thường. Tiền vệ 20 tuổi đang hồi phục nhanh vượt dự kiến và chỉ còn cách vài ngày là có thể trở lại tập luyện bình thường.

Jude Bellingham được cho là đã gặp phải vấn đề ở mắt cá trong nhiều tuần trước khi phải nghỉ thi đấu. Real Madrid sẽ không thúc giục Bellingham trở lại quá vội vàng nhưng cầu thủ này dự kiến sẵn sàng ra sân đối đầu Valencia tại Mestalla hôm 3 tháng 2.

Nếu Bellingham trở lại thi đấu ở trận gặp Valencia thì anh cũng sẽ được sử dụng ở trận lượt về vòng 16 đội của Champions League gặp RB Leipzig. Ở lượt đi, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Brahim Diaz.

Jude Bellingham đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Trong 29 trận đã đấu, Bellingham đã ghi 20 bàn và có 8 pha kiến tạo. Anh đã giành được chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha cùng Los Blancos. Với khoảng cách 6 điểm đã tạo ra với nhóm bám đuổi tại Serie A, Real Madrid cũng được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch Tây Ban Nha mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X