Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui từ Bellingham

Thứ Ba 07/11/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của tiền vệ Jude Bellingham không nghiêm trọng và anh đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội trước thềm trận gặp Braga.

Chấn thương của Bellingham không đáng ngại

Trong trận hòa 0-0 trước Rayo Vallecano vừa qua, Bellingham dính chấn thương vai từ phút thứ 10. Tuy nhiên, anh cố thi đấu tới hết trận. 

Việc cố nén đau thi đấu là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ người Anh không thể hiện được những gì tốt nhất, qua đó khiến Real Madrid bị cầm hòa. 

Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 2003 được đưa đi kiểm tra. Và kết quả cho thấy chấn thương của Bellingham không có gì đáng ngại. 

Real Madrid đón tin vui từ Bellingham 1
Chấn thương vai của Bellingham không đáng ngại.

Ngay lập tức, Bellingham trở lại tập luyện cùng Real Madrid trước thềm trận gặp Braga tại Champions League. HLV Ancelotti vẫn chưa quyết định xem có để tiền vệ số 5 đá chính trận tới hay không. 

Tại Champions League, Real Madrid đã toàn thắng sau 3 lượt trận đầu tiên. Thêm 1 chiến thắng nữa sẽ giúp Los Blancos chắc chắn góp mặt ở vòng 1/8. 

Dù mới chỉ gia nhập Real Madrid, Bellingham đã chứng minh được giá trị. Từ đầu mùa, anh đã ghi được tới 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong đó, phải kể tới cú đúp vào lưới Barca giúp Real Madrid thắng 2-1 trong trận El Clasico vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X