Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui trước thềm đại chiến với Valencia

Chủ Nhật 08/04/2012 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho chắc chắn sẽ mở cờ trong bụng khi các bác sỹ thông báo rằng Sami Khedira có thể thi đấu trở lại trong trận chiến với Valencia cuối tuần này.

Trong khi Barca chỉ phải chạm trán một Zaragoza đang ngụp lặn trên BXH, Real Madrid phải tiếp đón một Valencia vô cùng khó chịu trên sân nhà Santiago Bernabeu tại vòng đấu này. Đối thủ của Los Blancos hiện đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn sau khi vượt qua được đội bóng Hà Lan Alkmaar để giành quyền vào chơi trận bán kết Europa League. Khó khăn được xác định đang chờ đợi thầy trò nhà Jose Mourinho ngay trước mắt.

Sami Khedira sẽ trở lại vào cuối tuần này

Tuy nhiên, ngày hôm nay, nhà cầm quân người Bồ vừa đón nhận một tin hết sức vui mừng khi các bác sỹ của đội bóng thông báo rằng tiền vệ tài năng người Đức Khedira có thể trở lại và góp sức trong trận chiến với Valencia cuối tuần này. Thông tin này cũng được chính ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu khẳng định trên website chính thức của CLB: "Khedira đã có thể tham dự buổi tập luyện hôm thứ Sáu mà không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, và hoàn toàn có thể trở lại đội hình "Los Blancos" trong trận đấu trên sân Bernabeu vào Chủ nhật tới".

Sự trở lại của Sami Khedira vô cùng quan trọng với Jose Mourinho lúc này. Bên cạnh việc mang lại sự ổn định và chắc chắn cho tuyến giữa của Real Madrid bằng khả năng thu hồi bóng cực tốt của mình, Khedira còn giúp ông thầy người Bồ giải quyết được bài toán khá khó khăn về mặt nhân sự khi "Kền kền" phải dàn sức cho cả mục tiêu La Liga và trước mắt là Bayern Munich tại Bán kết Champions League.

Mùa bóng năm nay, Khedira đã có 21 lần khoác áo Real Madrid trong khuôn khổ Liga và đóng góp 1 bàn thắng vào thành tích chung của toàn đội. Hồi giữa tuầntiền vệ người Đức đã phải bỏ lỡ trận Tứ kết lượt về với APOEL trên sân nhà Bernabeu hôm giữa tuần, mà trận đấu đó, đại diện của La Liga đã giành chiến thắng hủy diệt 5-2.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X