Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin dữ: Casillas sẽ không thể ra sân trong trận gặp MU

Thứ Sáu 25/01/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tham vọng "decima" của Real Madrid đang bị lung lay khi đội ngũ y tế của câu lạc bộ thông báo Casillas nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Manchester United tại Champions League.

Đành rằng cúp nhà vua là hi vọng duy nhất ở đấu trường quốc nội trong mùa này khi khoảng cách tại La Liga với Barcelona đang là 15 điểm, thế nhưng chỉ vì đấu trường này mà mất đi một cầu thủ quan trọng để thực hiện giấc mơ "decima" thì quả là không đáng. Trong trận hòa 1-1 với Valencia ở
trận lượt về trên sân Bernabeu, Casillas đã dính chấn thương chỉ sau 17 phút thi đấu khi va chạm với chính đống đội. Sau đó, HLV Jose Mourinho buộc phải thay Casillas bằng Adan.

Casillas đau đớn rời sân
Casillas đau đớn rời sân

Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế, Real Madrid được các bác sĩ báo cho một tin cực xấu là Casillas bị gãy một số xương ở bàn tay và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Thông tin này đưa ra ngay trước thời điểm Real Madrid đang chuẩn bị cho hai cuộc đối đầu với Manchester United tại Champions League. Như vậy, Casillas có nguy cơ bỏ lỡ một loạt trận đấu quan trọng tại Champions League. Trước mắt là trận lượt đi với Manchester United trên sân nhà Benabeu.

Ngoài ra, Casillas có thể sẽ bỏ lỡ hai trận đấu quan trọng khác gồm trận El Classico với Barcelona tại La Liga vào ngày 3/3 tới. Đồng thời, Casillas cũng có nguy cơ bỏ lỡ nốt cả trận lượt về trên sân Old Trafford của MU vài ngày sau đó. Sự vắng mặt của Casillas vừa là nỗi lo của Real Madrid nhưng cũng là một cơ hội của Adan và của HLV Jose Mourinho. Nếu Adan thi đấu tốt trong quãng thời gian Casillas vắng mặt, thủ thành này sẽ được tạo nhiều cơ hội thể hiện mình hơn trong thời gian tới.

Và dĩ nhiên nếu Adan thi đấu tốt, HLV Jose Mourinho sẽ đập tan những lời chỉ trích về việc đẩy Casillas lên băng ghế dự bị. Đồng thời, "người đặc biệt" cũng có cơ sở để tiến hành một cuộc thanh trừng như đã từng làm với những người cầm đầu nhóm "quyền lực đen" của Los Blancos là Raul và Guti trong quá khứ. Casillas chấn thương, đó là khó khăn nhưng cũng là cơ hội. Và người thành công luôn tìm ra cơ hội trong mỗi khó khăn, làm được không, Mourinho?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X