Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón sự trở lại của Jude Bellingham

Thứ Bảy 11/11/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ Jude Bellingham đã hoàn toàn khỏe mạnh, anh đã sẵn sàng đá chính ở trận đấu với Valencia. 

Ở trận hòa 0-0 trước Rayo Vallecano vừa qua, Jude Bellingham bị đau ở vai ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định tiếp tục thi đấu đến hết trận. Việc cố nén đau thi đấu là một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ người Anh không thể hiện được những gì tốt nhất, qua đó khiến Real Madrid bị cầm hòa. 

Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 2003 được đưa đi kiểm tra. Và kết quả cho thấy anh bị trật khớp vai. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Anh ngồi dự bị trong chiến thắng 3-0 của Los Blancos trước Braga, ở trận này Bellingham thậm chí không thi đấu một phút nào. 

Real Madrid don su tro lai cua Jude Bellingham

Real Madrid đón sự trở lại của Jude Bellingham

Sau khi đánh bại Braga 3-0 và giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League trước 2 lượt trận, Real sẽ trở về sân nhà tiếp Valencia ở La Liga. HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ Jude Bellingham đã hoàn toàn khỏe mạnh, anh đã sẵn sàng đá chính trước Valencia. Ông nói: 

"Bellingham đã hồi phục rất tốt sau vấn đề ở vai, cậu ấy nói rằng mình cảm thấy thoải mái, hôm nay đã tập luyện và ngày mai sẽ ra sân thi đấu. Nếu không có gì xảy ra trong vài giờ tới, Bellingham sẽ ra sân. Tất nhiên, chúng tôi rất cần sự phục vụ của cậu ấy".

Ancelotti cũng khẳng định Andriy Lunin có cơ hội giành suất bắt chính nếu anh thể hiện tốt: "Khi Kepa ra sân, cậu ấy đã làm rất tốt và khi Lunin được sử dụng, cậu ấy cũng chơi xuất sắc. Mỗi người có thể trải qua trận đấu tốt hay tệ hại nên người thay thế phải sẵn sàng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X