Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón nhận tin vui từ trung vệ Eder Militao

Thứ Hai 19/02/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đón nhận tin vui về lực lượng khi trung vệ Eder Militao đã trở lại tập luyện sau chấn thương và có thể sớm tái xuất sân cỏ trong thời gian tới.

Eder Militao chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Ngay đầu mùa giải 2023/24, trung vệ Eder Militao mang tới hung tin cho Real Madrid. Cầu thủ người Brazil bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Tới nay, Militao đã có thể trở lại tập luyện cùng Real Madrid. Quá trình hồi phục của anh diễn ra đầy tích cực. Nếu mọi chuyện tiếp tục suôn sẻ, nhiều khả năng trung vệ số 3 sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 3. 

Real Madrid đón nhận tin vui từ trung vệ Eder Militao 1
Eder Militao đã trở lại tập luyện sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Đây rõ ràng là tin vui với Real Madrid. Trong thời gian qua, Los Blancos đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng, đặc biệt ở hàng thủ. 

Những trận đấu gần đây, HLV Carlo Ancelotti buộc phải sử dụng Tchouameni đã trung vệ trái sở trường. Thậm chí, có những thời điểm Real Madrid mất cả 4 trung vệ gồm Militao, Antonio Rudiger, David Alaba và Nacho Fernandez. 

Khi ấy, Tchouameni phải đá cặp trung vệ với Dani Carvajal. Rõ ràng, đây chỉ là phương án tạm thời của HLV Ancelotti. Chẳng ai muốn phải sử dụng hàng phòng ngự chắp vá như vậy. 

Trước Militao, thủ môn Thibaut Courtois cũng đã trở lại tập luyện sau chấn thương đứt dây chằng hồi đầu mùa. Thủ môn người Bỉ không vội vàng trong quá trình hồi phục. Anh sẽ chỉ trở lại thi đấu khi bình phục 100% chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X