Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón nhận thêm tổn thất nơi hàng thủ

Thứ Tư 20/12/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau David Alaba, Real Madrid tiếp tục đón nhận thêm hung về lực lượng khi hậu vệ Ferland Mendy là cái tên tiếp theo gặp phải chấn thương.

Ferland Mendy dính chấn thương

Trong trận đấu với Villarreal vừa qua, Ferland Mendy được rút ra nghỉ sau hiệp 1. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Pháp bị quá tải nên HLV Ancelotti không muốn mạo hiểm. 

Nhưng mọi chuyện nghiêm trọng hơn thế. Hậu vệ 28 tuổi gặp vấn đề về cơ bắp và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới hết năm 2023.

Đây đã là lần thứ ba từ đầu mùa Ferland Mendy phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Và đó toàn là những vấn đề ở bắp chân. 

Ferland Mendy
Ferland Mendy là trường hợp mới nhất của Real Madrid dính chấn thương.

Từ nay đến trước kì nghỉ Giáng sinh và năm mới, Real Madrid còn 1 trận đấu nữa với Alaves. HLV Ancelotti đang đau đầu ứng phó với cơn bão chấn thương, đặc biệt nơi hàng thủ. 

Real Madrid trước đó đã mất 2 trung vệ gồm Militao và Alaba đều vì những chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng. Chiến lược gia người Italia đang cân nhắc để Tchouameni đá trung vệ trái sở trường trong trận đấu tới. 

Gần như chắc chắn Real Madrid sẽ phải có những sự bổ sung nơi hàng thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Song, Los Blancos sẽ cân nhắc kĩ lưỡng để chiêu mộ những cái tên phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X