Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón liền hai tin vui trước Siêu kinh điển

Thứ Năm 19/11/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Marca (báo thân với Real Madrid) cho hay, chấn thương của Keylor Navas và Isco đã hoàn toàn bình phục, hai cầu thủ này sẽ tái xuất trong trận Siêu kinh điển vào hôm 22/11 tới.

Real Madrid don lien hai tin vui truoc Sieu kinh dien hinh anh
Thủ môn Keylor Navas đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất

Siêu kinh điển

lần thứ 263 đang tới gần cũng là lúc người ta quan tâm tới tình tình lực lượng của Real và Barca. Không giống như đại kình địch, Los Blancos đang có được một lực lượng khá hùng hậu khi trước đó những trụ cột như James, Bale hay Danilo đã tái xuất sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương nặng. Điển hình là James, cầu thủ đã phải nghỉ thi đấu tới hơn 2 tháng (kể từ khi dính chấn thương trận Real thắng Betis hôm 29/8).

Chưa hết, mới đây Real lại tiếp tục đón nhận thêm 2 tin vui nữa. Theo tờ Marca (báo thân với Real Madrid), chấn thương của thủ môn Keylor Navas và tiền vệ Isco đã hoàn toàn bình phục, cả hai sẽ tái xuất trong trận Siêu kinh điển với đại kình địch Barca. Trước đó, Navas đã cảm thấy đau sau khi Real chật vật đánh bại PSG trên sân Bernabeu tại lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2015-2016.

El Clasico này, bỗng nhớ Carletto!
(Bongda24h.vn) – Sau 2 mùa giải tại Bernabeu với 5 trận El Clasico, HLV Carlo Ancelotti đã phải ra đi dù trước đó 1 năm ông mang lại cho Real Madrid cú...

Chấn thương của Navas

thật sự mang lại những phút giây đứng tim với các Madridista. Tân binh Kiko Casilla được trọng dụng sau đó và Real đã phải đón nhận trận thua ngược 2-3 trước Sevilla tại vòng 11 La Liga cách đây không lâu. Kể từ khi Iker Casillas ra đi, Keylor Navas liên tục tỏa sáng để hết lần này đến lần khác đảm bảo cho Real một sự yên tâm, chắc chắn trước khung gỗ. Kể từ đầu mùa tới giờ, cầu thủ người Costa Rica bắt chính 13 trận và anh mới chỉ để lọt lưới đúng 4 bàn.

Cuối cùng, Isco đã phải rời sân sớm trong trận Sevilla 2-3 Real với cái đầu bị băng kín. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 cũng đã hoàn toàn khỏe mạnh sau quãng thời gian gần 10 ngày nghỉ ngơi. Trên thực tế, chấn thương của Isco không có gì nghiêm trọng, việc anh xin rút khỏi tuyển TBN mới đây chỉ là cánh để dưỡng sức cho Siêu kinh điển. Tuy nhiên, sự trở lại của James đã và đang khiến cho suất chính của Isco trong cuộc đối đầu với Barca sắp tới đang bị bỏ ngỏ và rất có thể cựu cầu thủ của Malaga chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X