Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đổi ý, chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luka Modric

Thứ Sáu 17/05/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chuẩn bị đặt vấn đề với tiền vệ Luka Modric về việc gia hạn hợp đồng khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa.

Real Madrid giữ chân cả Kroos lẫn Modric

 Hợp đồng giữa Real Madrid và Luka Modric đáo hạn vào cuối mùa. Thời gian qua, Modric bày tỏ khát khao tiếp tục được cống hiến cho Los Blancos.

Cầu thủ người Croatia tin rằng mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao dù đã 39 tuổi. Anh sẵn sàng ngồi dự bị và giảm sâu lương để có thể tiếp tục được khoác áo Kền Kền Trắng. 

Theo thông tin mới nhất, Real Madrid quyết định giữ chân Modric thêm 1 mùa giải. Họ sẽ gửi sớm gửi tới tiền vệ sinh năm 1985 lời đề nghị gia hạn hợp đồng. 

Real Madrid đổi ý, chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luka Modric 1
Modric và Kroos đều sẽ ở lại Real Madrid.

Trước đó, kế hoạch của Real Madrid là chỉ giữ chân Toni Kroos và để Modric ra đi. Thậm chí, Los Blancos còn chuẩn bị sẵn cho lễ chia tay tiền vệ số 10. 

Tuy nhiên, sau khi vượt qua Bayern Munich ở Bán kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng bày tỏ mong muốn tiếp tục có sự phục vụ của Modric. Ông đã có những tác động để BLĐ Real Madrid thay đổi kế hoạch. 

Real Madrid cũng đã đạt thoả thuận gia hạn với Toni Kroos từ lâu. Trước khi mùa giải khép lại, họ sẽ công bố 2 bản hợp đồng mới với 2 trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Don Carlo và bí quyết làm nên một bậc thầy Champions League

Trong cuộc chuyện trò với ký giả Martin Samuel của tờ The Times (Anh) trước thềm chung kết Champions League 2024, Carlo Ancelotti đã chia sẻ những bài học ông rút ra được từ Zinedine Zidane, hành trình khởi nghiệp đầy khó khăn, cùng triết lý giúp ông tồn tại và thành công trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại – ngay cả khi không theo đuổi một phong cách chiến thuật cụ thể.

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Toni Kroos: Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt

Ở phần giới thiệu trên tài khoản LinkedIn của mình, một nền tảng mạng xã hội kết nối công việc, Toni Kroos có viết thế này: “Với tôi, điều quan trọng hơn cả những danh hiệu là tôi có thể đóng góp tư duy của mình về bóng đá cho tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo”. Kroos đã làm đúng như thế, đến tận những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp chơi bóng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X