Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đối mặt với nguy cơ mất Khedira trong 1 tháng

Thứ Năm 12/01/2012 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương của Sami Khedira trong trận thắng Malaga 1-0 ở cúp Nhà Vua TBN vừa qua xem ra khá nặng. Theo các bác sĩ, tiền vệ này sẽ mất ít nhất 1 tháng điều trị.

Chấn thương vừa qua khiến Khedira phải rời sân giữa chừng bằng cáng. Nhìn nét mặt đau đớn của anh, người ta có thể hiểu tình hình không dễ dàng gì. Trong buổi chụp chiếu mới đây, bác sĩ Alfonso del Corral, trưởng ê kíp điều trị khẳng định Khedira bị tổn thương dây chằng đầu gối. Và với dạng chấn thương như thế này, tiền vệ của Real cần ít nhất 1 tháng điều trị.

Việc anh được trở lại sớm hay muộn còn phụ thuộc vào thể trạng cơ thể. Khedira được biết đến là mẫu tiền vệ dai sức, tính chiến đấu cao và anh mới ở tuổi 24 nên tình hình sẽ không bi quan cho lắm.

Sẽ rất đáng lo cho Real khi Sami Khedira phải nghỉ 1 tháng

Nhưng vấn đề với Real là khoảng 1 tháng trước mắt, họ sẽ thiếu vắng một tiền vệ đánh chặn hàng đầu. Khedira dù cho chơi chưa đúng với kỳ vọng vẫn là người được HLV Mourinho đặt niềm tin lớn nhất, trong bối cảnh Lass Diarra đã không còn chỗ đứng ở Bernabeu. Mourinho cũng có thể dùng Coentrao nhưng vốn là một cầu thủ chạy cánh, dáng vẻ mảnh khảnh của tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn để lại nhiều nghi ngại. Ngoài Coentrao, Real có thể sử dụng một phương án khác là Pepe. Song, nếu đưa trung vệ người Bồ vào lấp chỗ trống cho Khedira thì tuyến dưới sẽ rất mỏng, khi Carvalho đang chấn thương dài ngày và Sergio Ramos mới bình phục chấn thương. Có thể những phương án tạm bợ ấy không mắc sai lầm ở những trận cầu dễ, nhưng khi đối thủ là Barcelona ở vòng tứ kết cúp Nhà Vua (rất có thể sẽ xảy ra khả năng này bởi Barca sắp tới sẽ gặp Osasuna ở vòng 1/8, và nếu thắng, đối thủ của họ sẽ là Real) thì chẳng lấy gì đảm bảo rằng Real sẽ đứng vững. Nên nhớ họ sẽ phải gặp Barca 2 lần (nếu khả năng Barca thắng Osasuna xảy ra).

Vì thế, có thể khẳng định trong hoàn cảnh hiện tại, bất cứ chấn thương nào cũng khiến Mourinho phải đau đầu, nhất là một mắt xích quan trọng như Khedira.  

Lam Ngọc (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X