Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Đoàn quân bất bại trong năm 2014

Thứ Sáu 28/02/2014 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảng thời gian khởi đầu mùa giải thi đấu chuệch choạc, tân HLV Ancelotti đã tìm ra công thức chiến thắng cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” và điều này dễ dàng được cảm nhận qua những kết quả mà Real Madrid đạt được trong thời gian gần đây.

Ancelotti hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid
 

Real Madrid đang trải qua mùa giải xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. “Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” thể hiện sức mạnh khủng khiếp không chỉ tại giải quốc nội mà còn ở đấu trường châu Âu. Dẫn đầu La Liga, lọt vào chung kết Copa del Rey và nghiền nát Schalke 04 tại đấu trường Champions League, những màn trình diễn chứng tỏ thầy trò Ancelotti đủ sức chinh phục bất cứ danh hiệu nào.

Sau khoảng thời gian khởi đầu mùa giải thi đấu chuệch choạc, tân HLV Ancelotti đã tìm ra công thức chiến thắng cho “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” và điều này dễ dàng được cảm nhận qua những kết quả thi đấu mà Real Madrid đạt được trong thời gian gần đây. Đoàn quân của Ancelotti tiến băng băng trên mọi đấu trường, tạo ra bước ngoặt lớn của mùa giải rồi đưa cả 3 danh diệu Champions League, La Liga và Copa del Rey vào trong tầm ngắm.

Những thống kê cho thấy đến thời điểm này của năm 2014, Real Madrid vẫn đang duy trì thành tích bất bại, giành tới 14 chiến thắng và chỉ một lần duy nhất bị cầm chân trên sân San Mames của Athletic Bilbao. Màn tăng tốc ngoạn mục này giúp thầy trò Ancelotti soán ngôi đầu tại La Liga, tạo ra khoảng cách 3 điểm với Barcelona và Atletico Madrid ngay trước thềm trận derby thành Madrid tại Vicente Calderon.

Cỗ máy Real Madrid đang vận hành trơn tru hơn bao giờ hết từ tấn công cho đến phòng ngự. Thậm chí sự vắng mặt của chủ công Cristiano Ronaldo trong 3 trận đấu gần nhất tại La Liga cũng không hề khiến “cơn cuồng phong trắng” suy yếu khi tài năng trẻ Jesé kết nối rất ăn ý với Bale và Benzema để đảm trách trọng trách săn bàn. Trong 8 trận đấu gần nhất từ giữa tháng một đến tháng hai, Real Madrid ghi đến 22 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn ba bàn.

Cặp trung vệ Ramos-Pepe tạo thành bức tường vững chãi trước khung thành của Diego Lopez, người luôn thi đấu rất ổn định từ đầu mùa. Ngoài ra, tuyến giữa với sự ăn ý giữa Luka Modric và Xabi Alonso, hai tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất thế giới hiện nay, giúp cỗ máy Real Madrid vận hành trơn tru, nhuần nhuyễn và luôn tạo ra sự áp đảo tuyệt đối. Sau khi quét qua Copa del Rey và Champions League, bây giờ “cơn cuồng phong trắng” sẽ tiến về La Liga để thanh toán món nợ với Atletico Madrid.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X