Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid định hình đội ngũ cho mùa bóng mới

Thứ Năm 07/07/2011 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn theo đuổi những hợp đồng bom tấn, Real Madrid thời Jose Mourinho đang cố gắng tìm kiếm sự ổn định và sự gắn kết trong đội ngũ. Mourinho đã định hình xong đội hình 23 người chuẩn bị cho mùa giải 2011-12.

Mùa hè này, Real Madrid chiêu mộ được 5 tân binh là Nuri Sahin, Hamit Altintop, Callejon, Varane và mới đây nhất là Coentrao. Theo Mourinho, Real Madrid đã có những được cầu thủ cần thiết cho mô hình chiến thuật ông áp dụng cho mùa bóng mới.

Đội hình 23 cầu thủ Real Madrid mùa giải tới

Real Madrid sẽ không vung tiền kiểu điên rồ như các thương vụ Ronaldo hay Kaka trước đây (382 triệu euro trong 3 năm). Họ cũng không gia cố hàng công xung quanh các cái tên như Mesut Oezil, Di Maria nữa, giờ là lúc Mourinho tìm phương pháp hữu hiệu để lắp ráp đội hình ông có trong tay.

Trong khung gỗ, Cassillas và Adan là đủ để chinh chiến cho các mặt trận. 4 trung vệ chắc suất mùa tới là Pepe, Carvalho, Raul Albiol và Varane. Arbeloa, Ramos (phải) và Marcelo, Coentrao (trái) đủ sức chinh chiến ở hai cánh trong cả 3 mặt trận.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, Xabi Alonso và Khedira vẫn chắc suất đá chính, còn Nuri Sahin, Lass Diarra và Granero đá dự bị. Hai tân binh Hamit Altintop và Callejon sẽ sự phòng cho Di Maria cùng Ronaldo ở hai cánh. Kaka và Mesut Oezil sẽ thay nhau sắm vai nhạc trưởng của Real Madrid trong sơ đồ 4-2-3-1.

Higuain và Benzema sẽ là hai trung phong cắm của Real Madrid mùa tới, tùy theo cách vận dụng chiến thuật của Mourinho theo từng trận. “Kền kền trắng” vẫn còn nỗ lực theo đuổi cả Aguero lẫn Neymar, nhưng Mou không đặt nặng chỉ tiêu phải chiêu mộ bằng mọi giá.

Nếu Mourinho chỉ giữ lại quân số 23 người này, nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi. Garay được gán sang Benfica trong thương vụ Coentrao. Những cầu thủ được tự do tìm CLB mới là Adebayor, Pedro Leon và Sergio Canales.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X