Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

Thứ Năm 30/04/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ghi được 3 bàn thắng vào lưới Almeria, Real Madrid đã có mùa giải thứ 6 liên tiếp ghi hơn 100 bàn thắng tại La Liga. Trong danh sách ghi bàn của Real, ngôi sao Ronaldo vẫn là cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất.


Trong những mùa giải gần đây, với những cầu thủ tấn công siêu đẳng trong đội hình Real luôn là đội bóng ghi được rất nhiều bàn thắng. Ở trận thắng gần nhất trước Almeria, Real đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối thủ. Với thành tích như vậy, Kền kền trắng đã có mùa giải thứ 6 liên tiếp ghi hơn 100 bàn tại La Liga. Thành tích này quá xứng đáng để Real Madrid vô địch châu Âu
về số bàn thắng ở giải VĐQG.
Real Madrid chinh thuc di vao lich su bong da chau Au hinh anh
Real Madrid có mùa thứ 6 ghi hơn 100 bàn tại La Liga
Với 3 bàn thắng vừa ghi được vào lưới Almeria, Real Madrid đã có mùa giải thứ 6 liên tiếp ghi hơn 100 bàn thắng tại La Liga. Trong danh sách ghi bàn của Real tại La Liga, Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu với 39 bàn sau 31 trận. Cựu chân sút của M.U vẫn thể hiện phong độ rất cao mặc dù đã bước sang tuổi 30. Lúc này, tổng cộng Real đã ghi 102 bàn tại La Liga, bàn thắng của James Rodriguez trong hiệp 1 chính là bàn thắng thứ 100 của Kền kền trắng tại La Liga mùa này.

Từ mùa giải 2009/10 đến nay, Real Madrid luôn duy trì thành tích ghi hơn 100 bàn thắng/mùa tại La Liga. Trong 5 giải đấu lớn nhất của châu Âu, không một đội bóng nào có thể làm được thành tích như đội bóng chủ sân Bernabeu đã làm. Hiện tại, các học trò của HLV Ancelotti đã ghi được tổng cộng 102 bàn sau 34 trận tại La Liga, tương đương 3 bàn/trận. Nếu cứ giữ vững phong độ như vậy Kền kền trắng sẽ cán mốc 114 bàn tại La Liga khi mùa giải này khép lại. Nếu có đạt được thành tích này Real vẫn không thể phá được kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của họ, trước đó với sự dẫn dắt của Jose Mourinho ở mùa giải 2011/12 Kền kền trắng đã ghi tới 121 bàn thắng.

Lúc này, Real đã lọt vào tới bán kết Champions League, việc chỉ phải gặp Juventus và được thi đấu trận lượt về trên sân nhà khiến Kền kền trắng được đánh giá cao hơn. Họ cũng là đội bóng đầu tiên được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, ở La Liga cơ hội vô địch của Real vẫn còn nguyên khi họ chỉ kém Barca có 2 điểm. Chỉ cần đội bóng chủ sân Nou Camp gục ngã ở một trận đấu là Real sẽ chiếm lấy cơ hội và giành chức vô địch.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X