Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đẩy mạnh shopping

Thứ Bảy 14/05/2011 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khát khao phục hận Barca đang khiến Real Madrid đẩy mạnh chiến dịch cải tổ lực lượng mùa tới với liên tiếp những thương vụ hỏi mua, gạ bán…

Trao đổi quy mô lớn với Juve

Tâm điểm chiến dịch chuyển nhượng của Real đang là thương vụ trao đổi và mua bán cầu thủ qui mô lớn với Juventus. Như đã biết, Juventus cũng đang hướng tới một cuộc tái thiết lực lượng mạnh mẽ. Vì thế, GĐĐH Beppe Marotta của đội bóng Italia đang nỗ lực cùng BLĐ Real xúc tiến kế hoạch này. Được biết, Ezequiel Garay, Lass Diarra, Karim Benzema là những cầu thủ của Real mà Juve quan tâm và họ đều có thể phải rời Bernabeu sau mùa này.

L.Diarra sẽ bị mang ra làm "vật trao đổi"

Garay là cái tên đầu tiên trong danh sách cần thanh lý tại Real. Còn Lass cũng không còn tương lai trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Mùa 2010/11, anh phải dự bị cho cả Alonso, Khedira và thậm chí cả Pepe ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Và cơ hội đá chính của tiền vệ người Pháp còn đang ít hơn bao giờ hết sau sự xuất hiện của tân binh Nuri Sahin. Tiếp đến, BLĐ Real đang khẳng định không bán Benzema. Nhưng với giới quan sát, đó chỉ là động thái ép giá của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mà thôi.

Theo những thông tin ban đầu, vì vấn đề tài chính, Juventus chỉ muốn mua đứt Garay và Lass, và đề nghị mượn Benzema để tránh rủi ro. Ngoài ra, giải pháp trao đổi cầu thủ cũng được cả 2 bên tính tới. Hiện, HLV Mourinho rất quan tâm tới một số cầu thủ của Juve. Đó là tiền vệ Felipe Melo, chân sút Amauri và đặc biệt trung vệ Chiellini. Chính vì vậy, cuộc mua bán trao đổi cầu thủ giữa Juventus và Real được dự báo sẽ rất dễ thành công. Lưu ý nữa, 2 CLB khổng lồ của Italia và Tây Ban Nha có mối quan hệ rất tốt với nhau. Hẳn mọi người còn nhớ Juve chính là CLB bán Zidane, Emerson và Cannavaro cho Real.

Kaka : Chelsea hay Milan?

Kaka cũng đang là tâm điểm trong kế hoạch thanh lọc đội hình tại Bernabeu. BLĐ Real và cả HLV Mourinho đã bật đèn xanh cho ngôi sao người Brazil ra đi. Bản thân Kaka cũng muốn chuyến đến một CLB mới để được thi đấu nhiều hơn và giữ suất ở ĐT Brazil.

Hiện, Chelsea vẫn là điểm đến khả thi nhất với Kaka. Tỷ phú Abramovich vẫn xem ngôi sao 29 tuổi này là hạt nhân trong kế hoạch nâng cấp The Blues. Khả năng Kaka đến với Chelsea càng lớn hơn khi mới đây, thân mẫu của ngôi sao người Brazil tiết lộ Kaka sẽ chọn London là điểm đến ở mùa tới.

Bản thân Real cũng rất muốn bán Kaka cho Chelsea nhằm chèo kéo 2 mục tiêu mà họ cũng đang nhắm tới tại Stamford Bridge là trung vệ John Terry và tiền đạo Didier Drogba. Tuy thế, khả năng Kaka trở lại Milan cũng được đánh giá rất cao bởi mới đây, chủ tịch Berlusconi của đội tân vô địch Serie A đã tuyên bố: “Milan đang mở rộng vòng tay chào đón Kaka trở lại”.

Song song với nhiệm vụ thanh lọc đội hình, Real cũng đang rất khẩn trương xúc tiến các thương vụ mua cầu thủ. Hiện, có tin tiền vệ Hamit Altintop (hết hạn hợp đồng với Bayern sau mùa này) sắp tiếp bước Sahin hạ cánh xuống Bernabeu. Trong khi đó, Real cũng tiếp tục đẩy mạnh thương vụ mua hậu vệ cánh Fabio Coentrao của Benfica. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha chấp nhận giảm giá Coentrao xuống còn 30 triệu euro.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X