Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đẩy đi thêm 8 cầu thủ

Thứ Ba 19/07/2022 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Gareth Bale, Marcelo hay Isco rời đi, Real Madrid đã đưa thêm 8 cầu thủ vào danh sách thanh lý. Họ đang quyết tâm làm mới đội hình.

Sau khi đưa về những tân binh chất lượng như Tchouameni hay Antonio Rudiger, Real Madrid sẽ tập trung vào việc thanh lý bớt những người thừa. Đến thời điểm hiện tại Los Blancos đã đẩy đi Gareth Bale, Marcelo hay Isco theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo tờ Marca, trong thời gian tới đội bóng thành Madrid có thể chia tay thêm 8 cầu thủ. Marco Asensio, Dani Ceballos và Takefusa Kubo là những ngôi sao nằm trong danh sách thanh lý. Takefusa Kubo sẽ bị bán đứt cho Real Sociedad sau khi không ra sân được một lần nào cho Real Madrid.

 

Real day di ca Ceballos va Asensio
Real đẩy đi cả Ceballos và Asensio

Với trường hợp của Marco Asensio và Dani Ceballos, họ đang được nhiều đội bóng ở Anh và Tây Ban Nha quan tâm. Real có thể thu về 55 đến 60 triệu euro từ 2 cầu thủ này. Ceballos muốn trở lại đội bóng cũ Real Bestis, trong khi đó Newcastle có thể là điểm đến của Asensio. 

Ngoài ra, những Jesus Vallejo, Mariano Diaz, Borja Mayoral, Alvaro Odriozola và Reinier Jesus cũng được bán nếu Los Blancos nhận được những lời đề nghị hợp lý. Họ đang liên hệ với một vài đội bóng của Tây Ban Nha. 

5 cái tên kể trên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid, bởi vậy họ rời đi chất lượng của đội chủ sân Bernabeu cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. 

Mùa giải vừa qua, Real Madrid vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên mùa giải tới họ sẽ vấp phải những sự cạnh tranh lớn hơn. Tại La Liga, Barca liên tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Điều đó càng khiến HLV Ancelotti quyết tâm làm mới đội hình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X